Nội dung
6 vùng tích mỡ nhiều nhất và cứng đầu nhất trên cơ thể là nách, bụng, đùi, hông, mông và lưng. Dù tập thể dục và ăn kiêng thế nào, bạn cũng khó loại mỡ ở các vùng này nếu thiếu sự trợ giúp của siêu thực phẩm ăn sáng sau đây.

Theo đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng, đây là một trong những thực đơn ăn sáng lành mạnh và ngon nhất. Bữa sáng này cực kì giàu vitamin và khoáng chất giúp cải thiện làn da và mái tóc của bạn, đồng thời ổn định quá trình trao đổi chất và tăng cường sức khỏe của mọi hệ thống trong cơ thể. Bữa sáng này sẽ giúp bạn loại bỏ mọi độc tố và thanh lọc sạch sẽ dạ dày.

Công thức dưới đây ngăn chặn tất cả mọi bệnh tật sinh ra từ triệu chứng nặng bụng và táo bón, giúp giảm cân nặng và hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa cũng như calorie. 

Nếu ăn món này liên tục vào buổi sáng trong vòng 1 tháng, bạn có thể giảm tới 5kg. Bên cạnh đó, da, tóc và móng tay của bạn cũng sẽ căng tràn sức sống. Vóc dáng của bạn sẽ được trẻ hóa nhờ kích thước vòng 2 đã giảm đi đáng kể.

Ăn sáng với món này để diệt mỡ ở 6 vùng béo nhất trên cơ thể

Bạn sẽ giảm được 5kg và hơn hết, cơ thể sẽ vô cùng khỏe mạnh.

Nguyên liệu

- 25g yến mạch

- 250ml sữa chua hữu cơ kefir hoặc sữa chua ít béo

- 5g bột ca cao

- 5g hạt lanh xay nhuyễn

- 5 đến 7 quả mận tươi (mận Bắc)

Ăn sáng với món này để diệt mỡ ở 6 vùng béo nhất trên cơ thể

Hỗn hợp bao gồm kefir, hạt lanh, ca cao...

Cách làm

Bạn nên chuẩn bị vào buổi tối để sẵn sàng thưởng thức vào sáng hôm sau.

- Bạn cho mận vào bát, chế vào 100ml nước sôi ngập mận. Đậy nắp và để khoảng 10 phút.

- Lấy 1 bát khác và cho yến mạch, ca cao cùng hạt lanh vào. Đổ sữa chua vào rồi trộn hỗn hợp cho thật đều. Vớt mận ra rồi thái thành những miếng nhỏ xíu, rắc lên hỗn hợp và trộn đều. Nếu có máy xay, bạn có thể cho tất cả vào máy để xay thành hỗn hợp nhẵn mịn. Sau cùng, bạn bảo quản trong tủ lạnh.

- Ăn đều đặn vào mỗi sáng. Bạn có thể gặp phải cảm giác lạ lẫm trong đường ruột vào ngày đầu tiên, nhưng đến ngày thứ 2, cảm giác này sẽ biến mất. Sau 1 tuần, bạn sẽ nhìn thấy những kết quả kì diệu đầu tiên. 

Sự kì diệu của kefir

Ăn sáng với món này để diệt mỡ ở 6 vùng béo nhất trên cơ thể

Sữa kefir là siêu thực phẩm hàng đầu được người châu Á ưa chuộng.

Kefir là thực phẩm lành mạnh rất phổ biến qua nhiều thế hệ người dân châu Á, được cho là góp phần kéo dài tuổi thọ của người Á châu vì nó kích thích quá trình trao đổi chất. Ai cũng biết tầm quan trọng của việc có một bộ máy trao đổi chất khỏe mạnh, bởi vì nếu bộ máy ấy chậm chạp và hoạt động dưới công suất, bạn sẽ tăng cân. Cho dù bạn có cố gắng tập thể thao và cắt giảm calorie thế nào, cân nặng của bạn vẫn sẽ ì ạch như cũ một khi trao đổi chất không hiệu quả.

Kefir giúp giảm cân theo 2 hướng. Trước hết, nó giúp hệ trao đổi chất hoạt động hết công suất và thải lọc độc tố khỏi cơ thể. Ngoài ra, kefir hoàn toàn tự nhiên và ít ai bị dị ứng hay gặp phải phản ứng phụ khi ăn món này. Theo Viện Sức khỏe Quốc gia Hoa Kì, sự có mặt của nấm men và vi khuẩn chính là điều đã biến kefir thành siêu thực phẩm. Những ai đưa kefir vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giảm được mỡ thừa đáng kể, đặc biệt ở 6 vùng dễ tích mỡ như đã nói đầu bài.

Chúc các bạn thành công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục