Nội dung

Cuộc thi "Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model" được tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt tiềm năng trở thành người mẫu. Từ các ứng viên đăng ký, ban giám khảo sẽ chọn ra 15 thí sinh bước vào vòng loại đầu tiên.

americas next top model có phiên bản việt

Người mẫu Tyra Banks, dẫn chương trình, giám khảo chính kiêm nhà sản xuất cuộc thi America's Next Top Model. Ảnh: Wallpaper.

Từ vòng loại, 15 thí sinh cùng sống với nhau trong một căn nhà của chương trình trong vòng 2 tháng, dưới sự giám sát bằng máy quay 24 giờ mỗi ngày nhằm ghi lại tất cả cảm xúc của thí sinh qua cuộc thi. Qua đó, ban giám khảo có thể đưa ra được những nhận xét chính xác về phong cách, sinh hoạt của người dự thi.

Thông qua các buổi đào tạo, rèn luyện và sinh hoạt trong ngôi nhà chung này, tính cách của mỗi thí sinh được bộc lộ. Đây cũng là một trong những cơ sở để ban giám khảo đánh giá, đưa ra quyết định. Số lượng thí sinh giảm dần theo từng tập phim phát sóng trên truyền hình trước khi thí sinh cuối cùng - người hội tụ đầy đủ vẻ đẹp và tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp, được xướng danh và đoạt giải tại đêm chung kết tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Cuộc thi "Người mẫu Việt Nam" được ghi hình với 15 số phát sóng trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ giữa tháng 9 đến tháng 12. Chương trình nhận hồ sơ đăng ký tham gia từ ngày 1/6. Giữa tháng 7, vòng sơ tuyển được tổ chức trên cả nước: Miền Bắc (Hà Nội), Miền Trung (Đà Nẵng), Miền Nam (TP HCM). 

Cuộc thi được mua bản quyền sản xuất, phát sóng theo phiên bản chương trình America’s Next Top Model của hãng CBS.

Thoại Hà

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục