Nội dung

Amd khoe laptop mỏng 18 mm

Trinitycủa amd và Compal mỏng chỉ 18 mm.

AMD vừa giới thiệu một mẫu laptop có thiết kế mỏng chỉ 18 mm. Sản phẩm này do hãng cùng Compal hợp tác sản xuất. Model này sử dụng chip APU (Acelerated Processing Unit) đặc trưng của AMD và có tên gọi là Trinity. Laptop mới của AMD được bán với giá khoảng 900 USD. Sản phẩm này được quảng cáo là có thời lượng pin lâu hơn so với laptop chạy chip Intel có cấu hình tương đương.

Ngoài ultrabook, nhà sản xuất chip này còn hướng tới thị trường tablet. Theo Cnet, AMD vừa phát triển được mẫu vi xử lý tiết kiệm điện năng có mã hiệu Hondo nhắm vào máy tính bảng Window 8. Sản phẩm này đượ tích hợp đồ hoạ hỗ trợ DirectX11.

Năm 2013, AMD dự kiến sẽ tung ra apu mới được sản xuất trên công nghệ 28 nm. Những sản phẩm này sẽ có lõi đồ hoạ mạnh mẽ hơn dựa trên nền tảng GCN (Graphics Core Next) vốn được sử dụng ở card đồ hoạ Radeon HD 7970. Trong khi đó, Intel sẽ tung ra chip Ivy Bridge công nghệ 22 nm vào năm nay.

Xem thêm ảnh laptop ultrathin của AMD ở dưới đây.

Amd khoe laptop mỏng 18 mm

Sản phẩm này sẽ có giá bán khoảng 900 USD.

Amd khoe laptop mỏng 18 mm

Đèn báo kết nối nằm ở rìa máy.

Amd khoe laptop mỏng 18 mm

Cạnh máy có thiết kế lạ mắt.

Amd khoe laptop mỏng 18 mm

 

Amd khoe laptop mỏng 18 mm

Sản phẩn còn có màu trắng.

Amd khoe laptop mỏng 18 mm

 

Amd khoe laptop mỏng 18 mm

Phần lưng của máy.

Thanh Tùng
Ảnh: Engadget

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm