Nội dung
 alpha mercedes g-class amg

Mercedes G65 AMG phiên bản bọc thép của Alpha.

 alpha mercedes g-class amg

Alpha đã nâng cấp dòng G-class của Mercedes từ vài chục năm qua.

 alpha mercedes g-class amg

Các mẫu off-road hạng sang biến thành những thành trì vững chắc trước một số cuộc tấn công, đồng thời đảm bảo sự tiện nghi cao cấp cho hành khách.

 alpha mercedes g-class amg

Hai ghế sau cách biệt và bọc da cao cấp. Hành khách có thể sử dụng iPad có sẵn để giải trí hoặc điều khiển các hệ thống khác nhau trên xe.

 alpha mercedes g-class amg

Nội thất cơ bản giống phong cách của xe limousine với những chi tiết thiết kế riêng.

>>Trở về trang đầu

Ảnh: Alpha

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm