Nội dung

alcatel Onetouch Star được thiết kế không còn khoảng cách giữa hình ảnh bên trong và không gian hiển thị bên ngoài. Màn hình AMOLED siêu sáng cho sắc màu rực rỡ cùng hình ảnh hiển thị lung linh, sống động. 

Alcatel onetouch mang phong cách châu âu lịch lãm

Viền màn hình siêu mỏng được bảo vệ bởi viền kim loại chắc chắn, Star mang đến không gian hiển thị rộng hơn trong một kích thước nhỏ gọn. Máy nhỏ xinh và gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay hay bỏ vào túi.

Còn Alcatel Onetouch Sapphire 2 dành cho các bạn trẻ năng động với bộ khung được thiết kế tinh xảo và chắc chắn cùng mặt kính chống trầy. Thời lượng pin lâu giúp cho mọi trải nghiệm dù công việc hay giải trí được diễn ra liên tục. Máy hỗ trợ chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp, giúp bạn trẻ lưu giữ và chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu.

Alcatel onetouch mang phong cách châu âu lịch lãm

Khách hàng mua Alcatel Onetouch sẽ được hưởng chính sách bảo hành 15 tháng tại tất cả các trung tâm DGCare của nhà phân phối Digiworld trên toàn quốc. Đặc biệt, từ ngày 8/8 đến 8/9, khách hàng mua Alcatel Onetouch Star (tem nhà phân phối DGW) sẽ nhận được vỏ thời trang trị giá 400.000 đồng; mua Alcatel Onetouch Sapphire 2 được tặng vỏ thời trang trị giá 200.000 đồng.

Ngoài ra, khi mua Alcatel Onetouch Scribe HD, bạn được tặng thẻ nhớ mSD 8 GB, bút cảm ứng và vỏ thời trang trị giá 1,09 triệu đồng; mua Alcatel Onetouch Idol được tặng sạc dự phòng 5.200 mAh trị giá 600.000 đồng.

Alcatel onetouch mang phong cách châu âu lịch lãm
Màn hình kích thước lớn, vi xử lý lõi kép đem đến những trải nghiệm thú vị cùng mức giá dễ chịu.

Khách hàng có thể trải nghiệm và mua sắm Alcatel Onetouch tại các đại lý DGW trên cả nước như TP HCM (Viễn Thông A, FPT Shop, Ý Nhi, Sao Việt...), Đà Nẵng (Bách Khoa, Hồng Yến, Quốc Hùng, Quang Long, Thế giới điện thoại...), Hà Nội (TechOne, Hoàng Hà Mobile, Trần Anh, CellPhone HN...).

Thông tin chi tiết sản phẩm tham khảo tại đây.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm