Nội dung

adrian anh tuấn là một trong sáu nhà thiết kế trình diễn bộ sưu tập mới trong đêm thứ ba của Tuần thời trang quốc tế, diễn ra 17/10. Lấy chủ đề về tình yêu và ham muốn thể xác, bộ sưu tập Thu Đông All the Lovers gồm 30 thiết kế họa tiết trái tim dành tặng những người đang yêu và sẽ yêu.

Ngoài Adrian Anh Tuấn, nhà thiết kế đỗ mạnh cường cũng lấy tình yêu và họa tiết trái tim làm niềm cảm hứng cho show diễn cuối năm nay mang tên Love - Tình yêu. Nói về việc đụng ý tưởng trong thời trang, năm ngoái nhà thiết kế Minh Hạnh từng cho biết đây là điều bình thường trong làng mẫu, quan trọng là nhà thiết kế phải dùng nhiều chất liệu khác nhau để thể hiện, sáng tạo theo cách riêng.

Adrian anh tuấn lăng xê họa tiết trái tim

Bộ sưu tập mới của Adrian Anh Tuấn lăng xê họa tiết trái tim và đề tài tình yêu.

Adrian Anh Tuấn cho biết các thiết kế của anh có những nét đặc trưng nằm ở họa tiết đồ họa. Toàn bộ hoa văn và họa tiết trong bộ sưu tập được vẽ tay bằng màu nước và màu dầu trên canvas khổ lớn, tựa những giọt mực hình trái tim như sự tồn tại của tình yêu. Sau đó chúng được chuyển thể thành dạng kỹ thuật số và thiết kế lại thành những họa tiết đặc biệt, in trên nền chất liệu len, vải crêpe, chiffon, tơ, lụa và lông nhân tạo.

Bộ sưu tập còn có sự tham gia thực hiện của người bạn đời của nhà thiết kế - Sơn Đoàn, hai họa sĩ đồ họa người Mỹ là Stephanie Butterworth và Sarah Edwards. 

Sau khi Vietnam's Next Top Model 2015 kết thúc, một số thông tin cho rằng giám khảo Adrian Anh Tuấn dành ưu ái và chọn Quán quân hương ly làm nàng thơ cho bộ sưu tập. Tuy nhiên, mảnh ghép trong bộ ba quyền lực mùa này cho biết anh không hề có ý định o bế chân dài nào từ cuộc thi, kể cả Hương Ly. Adrian thừa nhận anh đã có một khoảng thời gian dài gắn bó và có thiện cảm với vài thí sinh nhưng điều này không đồng nghĩa anh chọn người mẫu từ cuộc thi để lăng xê. 

Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ một thí sinh bước ra từ cuộc thi và bắt đầu tự bước đi trên con đường của mình, trải qua nhiều va chạm, tiếp xúc với nhiều người trong môi trường làm việc mới có thể bay cao, bay xa hơn. Hãy để họ tự do, phát huy năng lực của bản thân và nhận ra mình hợp với ai. Tôi không muốn hủy diệt nàng thơ của lòng mình".

Adrian anh tuấn lăng xê họa tiết trái tim

Nhà thiết kế Adiran Anh Tuấn và Tuyết Lan.

Thay vì chọn một nàng thơ nhất định, Adiran Anh Tuấn lần lượt mời Tuyết Lan, Diễm Hương, Trúc Diễm, Thanh Trúc... làm nàng thơ ở các bộ sưu tập cũng như góp mặt ở những sự kiện quan trọng trong cuộc đời mình. Với bộ sưu tập All the Lovers, Adrian Anh Tuấn mời Tuyết Lan - Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 xuất hiện trên poster. Để phù hợp với lịch làm việc, Adrian Anh Tuấn đã tổ chức buổi chụp ảnh tại Mỹ vì Tuyết Lan đang sống và làm việc ở đây.

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục