Nội dung
Adam levine ra mắt dòng sản phẩm nước hoa riêng

(HOCHOIMOINGAY.com) – Adam Levine, chàng nhạc sĩ kiêm ca sĩ người Mỹ sinh 1979 của nhóm nhạc Maroon 5 vừa chính thức gia nhập danh sách những người nổi tiếng sở hữu dòng nước hoa riêng. Và sản phẩm này được mang chính tên của Adam. 


Dự án sản phẩm nước hoa riêng với tên ban đầu là 222, đã từng được Adam tiết lộ vào năm 2011 và theo kế hoạch sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2013. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này đã được xuất hiện sớm hơn, và đây thực sự là tin tốt cho những fan hâm mộ Adam Levine. 


Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, Adam còn được nhiều người hâm mộ nhờ vào diện mạo sexy, có phần lạnh lùng và lãng tử cực kỳ hút hồn phụ nữ. Ngoài ra, anh chàng này cũng “sở hữu” một danh sách những người tình nóng bỏng không kém phần nổi tiếng như Jessica Simpson, Maria Sharapova, Cameron Diaz, Anne Vyalitsyna – một thiên thần của Victoria’s Secret, và cả Behati Prinsloo – một thiên thần VS khác, cũng là bạn thân của Anne V. 

Vừa qua, bài hát “Woman” của Maroon 5 cũng được chọn để làm nền nhạc cho video clip quảng bá mới nhất cho BST Swim 2013 của VS. 


Rõ ràng, có rất nhiều lý do để Adam Levin tự tin vào sự thành công của sản phẩm nước hoa này. 


Adam levine ra mắt dòng sản phẩm nước hoa riêng


Adam levine ra mắt dòng sản phẩm nước hoa riêng

Adam Lavine lãng tử, quyến rũ …

Adam levine ra mắt dòng sản phẩm nước hoa riêng

… cùng danh sách những người tình nóng bỏng

Adam levine ra mắt dòng sản phẩm nước hoa riêng

Adam và bạn gái cũ Anne V tình tứ trên sàn diễn Victoria’s Secret Show 2011

Nói về nước hoa mang tên mình, anh chàng này tin rằng, đây là một mùi hương lịch lãm và tinh tế – tương tự như phong cách của một nhà thiết kế anh tôn sùng, là Tom Ford.


Nước hoa Adam Levine có hai loại, eau de toillette dành cho Nam và Eau de Parfum dành cho Nữ. 


Chai nước hoa màu hồng Eau de Parfum dành cho nữ đã chính thức lên kệ của nhãn hiệu bán lẻ Marcy’s, với giá 65 USD cho chai 100 ml. Chai nước hoa dành cho nữ sẽ có vị ngọt ngào của tình yêu với base notes từ gỗ cánh kiến và vanilla; middle notes từ hoa nhài Ấn, hoa hồng và gỗ đàn hương; top notes từ nghệ tây, hoa cúc và các loại gia vị. 


Trong khi đó, phiên bản dành cho nam giới sẽ rất thích hợp cho mùa Xuân Hè, nhờ top notes đậm hương cam chanh, bưởi tây, xả; middel notes từ nghệ, ổi và chanh dây trên nền base notes từ hổ phách, gỗ đàn hương và gỗ tùng. Hy vọng sản phẩm dành cho nam giới cũng sẽ sớm được bán ra trên thị trường. 

Adam levine ra mắt dòng sản phẩm nước hoa riêng

Adam Levine và poster quảng cáo chính thức cho dòng nước hoa mang tên mình

 

Theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lợi ích sức khỏe của râu

(HOCHOIMOINGAY.com) – Thực tế cho thấy, phụ nữ có xu hướng thích đàn ông sở hữu những bộ ria mép ấn tượng. Họ cho rằng đó là một tiêu chí đánh giá sự nam tính, hấp...

Xem thêm  

Học cách mặc blazer nam mùa hè

(HOCHOIMOINGAY.com) – Tủ quần áo mùa đông không còn phù hợp nhưng hãy nhớ rằng không có lý do gì để các chàng cố tình mặc một chiếc áo khoác mùa đông cho mùa hè nóng bỏng.Đàn...

Xem thêm