Nội dung
Adam levine người đàn ông sexy nhất thế giới

(HOCHOIMOINGAY.com) – Nguồn tin tiết lộ, chàng ca sĩ của nhóm Maroon 5 sẽ được tạp chí People vinh danh là Người đàn ông sexy nhất của năm 2013 trong ấn phẩm tuần tới.

Adam levine người đàn ông sexy nhất thế giới

Ca sĩ Adam Levine.

Tờ Gossip Cop của Mỹ đã khẳng định thông tin này vào ngày 14/11. Theo đó, trong ấn phẩm xuất bản vào ngày 20/11, tạp chí people sẽ công bố danh sách bầu chọn những sao nam quyến rũ nhất hành tinh, đứng đầu là giọng ca 34 tuổi Adam Levine. Những năm trước, vinh dự này thuộc về tài tử Channing Tatum (2012), Bradley Cooper (2011), Ryan Reynolds (2010)…

Tạp chí People vẫn chưa muốn hé lộ điều gì trước giờ G, tuy vậy thông tin nóng hổi vẫn khiến các fan của Adam Levine vui sướng ngất ngây. Nam ca sĩ rất xứng đáng nhận danh hiệu này. Biết bao khán giả nữ mê mẩn hình ảnh của Adam trong các MV lãng mạn cũng như giọng nam cao da diết hiếm có của anh. Bên cạnh đó, ngôi sao nhạc pop cũng được yêu mến với sự hài hước, đáng yêu khi anh ngồi ghế nóng The Voice Mỹ.

Adam levine người đàn ông sexy nhất thế giới

adam levine tại The Voice Mỹ.

Sự gợi tình của giọng ca One More Night còn thể hiện ở sức hút của anh đối với các cô gái. “Tay chơi đầy hình xăm” đã chinh phục rất nhiều mỹ nữ của làng giải trí, gần đây nhất là siêu mẫu Nga Anne Vyalitsyna, người mẫu áo tắm Nina Agdal, thiên thần nội y Behati Prinsloo. Adam từng nổi tiếng là anh chàng đào hoa, sát gái chỉ thích yêu đương không thích cưới. Tuy nhiên, hè năm nay, anh đã quyết định gắn bó đời mình với người đẹp Behati Prinsloo bằng lời cầu hôn lãng mạn. Họ đang tính đến chuyện kết hôn trong tương lai gần.

Adam levine người đàn ông sexy nhất thế giới

Adam tới xem Behati trình diễn nội y.

Tại show Victoria’s Secret tối thứ 4 (13/11), Adam Levine đã tới cổ vũ cho hôn thê xinh đẹp của anh cùng một nhóm bạn. Theo nhân chứng tiết lộ trên tờ Us, thủ lĩnh nhóm Maroon 5 ngồi ở hàng ghế đầu, “đã đứng dậy cổ vũ Behati khi cô bước ra trong bộ đồ lót gợi cảm trên sàn catwalk”: “Adam rất tự hào về vợ sắp cưới. Behati cũng trông thấy điều đó và gửi cho anh một nụ hôn gió”.

Theo Ngôi Sao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục