Nội dung
Acer vn lên tiếng về việc thu hồi aspire

Acer Việt Nam sẽ thay mới dây cáp của Timeline 3810T. Ảnh: Voz.

Trước thông tin về Acer thu hồi những dòng máy Aspire được sản xuất trước ngày 15/9 do dây cáp micro khiến nhiệt độ thân máy tăng bất thường, đại diện của hãng tại Việt Nam cho hay, vấn đề này liên quan đến lỗi kỹ thuật của dây cáp micro.

Tại Việt Nam hiện đang có dòng 3810T được tung ra thị trường từ cuối tháng 5 có thể bị ảnh hưởng. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Acer Việt Nam chưa nhận được một phản hồi nào của người tiêu dùng về vấn đề này.

Tuy nhiên, Acer Việt Nam chủ động cho thay mới toàn bộ cáp micro của các máy hiện đang chuẩn bị tung ra thị trường. Riêng đối với các máy đã được bán, người tiêu dùng có thể liên lạc với những trung tâm bảo hành của Acer để được bảo hành và thay mới. Sau khi thay dây micro, các máy sẽ còn được kiểm tra tổng quát và làm vệ sinh miễn phí.

* Các trung tâm bảo hành của Acer Việt Nam.

Nguyễn Nguyên

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm