Nội dung

Dòng màn hình S1 của Acer có lớp vỏ an toàn nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, thân thiện với môi trường. Ngoài màn hình S243HL (24 inch), những sản phẩm khác thuộc dòng S1 series bao gồm S191HQL, S221HQL có độ dày lần lượt là 13 mm và 13,2 mm đồng đều tại mọi điểm trên toàn bộ phần khung đỡ màn hình. S1 series có độ tương phản 12.000.000:1 cho hình ảnh sắc nét hơn những màn hình thông thường (độ tương phản chỉ có 50.000:1) nhờ sử dụng công nghệ Acer Adaptive Contrast Management (Quản lý độ tương phản một cách thích nghi) cho phép theo dõi và điều chỉnh linh động trên từng khung hình đơn lẻ.

Acer ra màn hình led xanh

Đèn nền LED cho phép màu sắc trên màn hình Acer được hiển thị trung thực với độ sáng cao, đồng thời rút ngắn thời gian khởi động cho màn hình.

Dòng S1 được sản xuất theo tiêu chí thân thiện với môi trường đặt lên hàng đầu, các chất gây hại như thủy ngân, khí gas halogen, PVC hay BFR đều được loại bỏ hoàn toàn thậm chí thùng xốp, phụ kiện và cả phần vỏ ngoài màn hình cũng được làm từ những vật liệu có khả năng tái chế cao. Sản phẩm đã đạt được chứng nhận Energy Star 5.0 và PoHS.

Hệ thống đèn LED (Ligh_Emmiting Diode) có độ sáng 250cd/m2, hiển thị trên 16 triệu màu có tốc độ đáp ứng (response time) tới 5ms cho phép người sử dụng xem những bộ phim hành động có tình tiết nhanh liên tục không gặp phải hiện tượng lưu ảnh (hay còn gọi là bóng ma) từ những khung hình trước. Bên cạnh đó là khả năng tiết kiệm điện năng tới 68% so với những màn hình LCD sử dụng đèn nền CCFL (LCD thường). Khả năng này đặc biệt ấn tượng cho những doanh nghiệp sở hữu hàng chục đến hàng trăm màn hình LCD Acer đèn nền LED.

Acer ra màn hình led xanh

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, S1 series chinh phục ánh mắt người dùng bởi thiết kế mảnh dẻ đầy quyến rũ.

Màn hình LED S1 series hỗ trợ các cổng kết nối VGA, DVI. Riêng hai mẫu S221HQL và S243HL có thêm cổng HDMI.

S1 series có giá bán lẻ đã bao gồm VAT lần lượt là S191HQL (18,5" Slim LED) 2,9 triệu; S221HQL (21,5" Slim LED) 4,7 triệu và S243HL (24" Slim LED) 7,4 triệu đồng.

Nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm mới S1 series, khách hàng sẽ được giảm 30% giá mua cho 2 model S191HQL và S221HQL khi đăng ký nhận mã (code) thông qua website công nghệ http://www.voz.vn/. Khách hàng may mắn nhận được gói mua sắm ưu đãi sẽ sử dụng mã (code) tại các đại lý của Acer, ngoài ra khi đăng ký tham gia chương trình còn có cơ hội trúng thưởng một màn hình Acer S221HQL.

(Nguồn: CMC)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm