Nội dung

Trong khi người dùng đang chờ đợi tới thời điểm cuối năm như những tin đồn thời gian gần đây thì ngày hôm qua acer bất ngờ tung ra bộ ba máy tính bảng mới tại buổi họp báo toàn cầu của mình (Acer's global press conference). Trong số này có hai model chạy hệ điều hành Android và một chạy hệ điều hành Windows 7. Mặc dù vậy, tên chính thức của bộ ba này nhà sản xuất Đài Loan vẫn chưa tiết lộ.

Acer ra liền 3 tablet mới

tablet chạy Android của Acer.

Model đầu tiên chạy hệ điều hành Android với màn hình cảm ứng điện dung hỗ trợ đa điểm kích thước 10,1 inch. Model này có độ mỏng 13,3 mm khung bằng nhôm và viền kim loại bóng xung quanh. Máy hỗ trợ kết nối Wi-Fi và 3G, kèm cổng HDMI, khả năng chạy video Full HD 1080p và truyền tải ra màn hình HDTV lớn bên ngoài.

Tiếp đến là phiên bản chạy Android màn hình cảm ứng 7 inch với độ phân giải 1.280 x 800 pixel tỷ lệ 16:10. Ngoài việc hỗ trợ kết nối Wi-Fi và 3G, model này còn hỗ trợ công nghệ DLNA để kết nối với các thiết bị giải trí khác trong gia đình.

Phiên bản này có kiểu dáng khá giống so với máy tính bảng Galaxy Tab của Samsung.

Cả hai model trên đều chạy Android phiên bản 2.2 và nhiều khả năng sẽ được nâng cấp lên Android 2.3 (Gingerbread) hoặc thậm chí là Android 3.0 Honeycomb).

Vi xử lý được sử dụng trong hai phiên bản chạy Android cũng được Acer thông báo là loại chip lõi kép nhưng lại không nói rõ tên hãng sản xuất và loại chip. Theo PCMag Endgadget, đây nhiều khả năng là chip Nvidia Tegra 2.

Acer ra liền 3 tablet mới

Tablet màn hình 10,1 inch chạy Windows 7.

Cuối cùng, thiết bị được Acer gọi là "cực kỳ sáng tạo" có màn hình kích thước 10,1 inch và chạy hệ điều hành Windows 7. Theo PCMag, máy có độ mỏng 15,5 mm, hình ảnh hiển thị và góc nhìn đều rất tốt. Máy đi kèm một dock bàn phím rời có thể biến thành một chiếc netbook thông thường khi cần thiết.

Model này có phần cứng dựa trên nền tảng vi xử lý AMD và máy hai máy ảnh 1,3 Megapixek, một ở trước và một ở sau cho phép chụp hình, quay video hoặc đàm thoại video. Máy cũng có kết nối Wi-Fi và 3G đi kèm.

Acer hiện chưa công bố giá của ba phiên bản này nhưng hai model chạy Android sẽ có mặt vào tháng 4 năm sau trong khi model chạy Windows sẽ được tung ra vào tháng hai năm sau.

Vũ Trần

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm