Nội dung
Á hậu thùy trang diễn cùng siêu mẫu

Á hậu Thùy Trang trình diễn thời trang đêm 18/12. Ảnh: Ngọc Trần.

Bước vào nghề người mẫu sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nhưng cô sinh viên Đại học Bách Khoa đã rất tự tin thể hiện mình trên sàn catwalk. Những ngày đầu đi diễn, Thùy Trang khá cứng và bị nhiều người chê. Chỉ sau bốn tháng tập luyện, người đẹp đã biết điều chỉnh từ ánh mắt đến bước đi. Đầu quân về công ty người mẫu Venus, Trang được ưu ái xuất hiện trong những sự kiện lớn. Cô cho biết đã tự tin hơn vào bản thân, quen với việc đi giày cao gót và biết cách trang điểm để tạo ấn tượng khi xuất hiện.

Ngoài Thùy Trang, Võ Hoàng Yến, Trang Nhung, Hạ Vy, đêm diễn còn có sự góp mặt của 20 người mẫu đến từ công ty Venus. Các người mẫu trình diễn 60 - 80 bộ trang phục mang phong cách thời trang Pháp, gồm cả trang phục công sở, dạo phố và dạ hội.

Á hậu thùy trang diễn cùng siêu mẫu

Ít ai ngờ, bốn tháng trước, Thùy Trang luôn đi giày bệt và để mặt mộc, mặc quần bò áo sơ mi rất giản dị. Ảnh: Ngọc Trần.

Chủ đề Gió mùa và Nắng ấm như một sự gợi mở về không gian giao mùa của hai thời khắc Đông - Xuân bằng những sắc màu, đường nét và thiết kế. Màn biểu diễn của Mỹ Linh, Tùng Dương, nhóm Face Star với sự hỗ trợ của dàn âm thanh được nhập khẩu từ Đức, nặng hơn 1 tấn, được xem là điểm nhấn cho chương trình.

Theo đạo diễn Vũ Liêm, toàn bộ không gian sân khấu sẽ được thiết kế sống động với cây trái, con đường… nhằm tạo thương hiệu cho chương trình này. HD Fashion 2010 được truyền hình trực tiếp trên VTC HD1 và iTV vào 20h ngày 22/12.

N.T.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Thời trang cao cấp Bolzano - Italy Fashion

Thời trang Bolzano với chương trình "Hàng đẹp - Giá tốt" sẽ tạo điều kiện cho khách hàng mua sản phẩm cao cấp bán đồng giá 200.000 đồng, áp dụng cho tất cả sản phẩm có trị giá lên đến 695.000 đồng.

Xem thêm  

Ưu đãi tới 50% tại Giovanni

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới, Giovanni tổ chức chương trình "New Year’s Eve 2010". Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm thời trang mang phong cách Italy với mức giá tiết kiệm lên tới 50% .

Xem thêm