Nội dung
lệ hằng cho biết cô đang tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cho những thử thách mới tại Miss Universe 2016.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng xôn xao thông tin Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Nguyễn Thị Loan sẽ tham gia Miss Universe 2016. Rất nhiều người hâm mộ kì vọng đây sẽ là ứng kỉ viên nặng kí có thể tiến sâu vào những vòng trong, tuy nhiên ngay sau đó người đẹp này lên tiếng phủ nhận.

Á hậu lệ hằng xác nhận tham gia hoa hậu hoàn vũ thế giới 2016
Chính vì thế ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí này không ai khác đó là Á hậu 2 Lệ Hằng, bởi lẽ trước đó Trà My đã từ chối cơ hội này để lập gia đình.

Trước nghi vấn Lệ Hằng trở thành đại diện Việt tham gia Miss Universe 2016, công ty quản lí, cũng là đơn vị nắm bản quyền cử người tham gia Miss Universe cho biết, mọi thủ tục cử người tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2016 vẫn đang được tiến hành.

Về phía Lệ Hằng, cô không giấu nổi sự háo hức: "Thay vì mang cảm giác hồi hộp khi trở thành đại diện Việt ở trường đấu nhan sắc lớn, tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết. Nối gót các đàn chị ở đấu trường lớn bị so sánh là điều không thể tránh. Mỗi người đều có chọn lựa, hướng đi và phong cách khác nhau. Ai cũng muốn tạo cho mình sự khác biệt nhưng vẫn giữ được nét châu Á đặc trưng. Tôi cảm ơn các chị từng tham gia Miss Universe như Diễm Hương, Trương Thị May, và mới đây là Phạm Hương đã mang nhiều màu sắc đến cuộc thi để chứng tỏ Việt Nam không thua kém bạn bè quốc tế. Tôi mong nhận được sự ủng hộ của mọi người".

Thời gian này người đẹp Đà Nẵng đang trải qua quá trình tập luyện nghiêm khắc để lấy được vóc dáng chuẩn. Bên cạnh đó cô trau dồi kĩ năng giao tiếp, thần thái để tự tin hơn khi đến với Miss Universe 2016.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục