Nội dung

 Á hậu huyền my và những điều chưa được tiết lộ

Á hậu Huyền My sở hữu nhan sắc “vạn  người mê”

Một số người nhìn vào hình ảnh của Á hậu Huyền My 3 năm trước khi đăng quang không khỏi giật mình bởi nhan sắc khá nhạt nhòa với làn da ngăm đen. Vậy phép màu nào đã giúp cho Á hậu sở hữu nhan sắc vạn người mê như hiện tại? 

Á hậu Huyền My là một cô gái thông minh và biết nắm bắt xu hướng làm đẹp công nghệ cao để chăm sóc sắc đẹp. Mới gần đây, Á hậu Huyền My tiết lộ cho người hâm mộ địa chỉ làm đẹp uy tín mà người đẹp thường xuyên ghé tới, đó là Viện thẩm mỹ Thảo Tây. Người đẹp không ngần ngại chia sẻ bí quyết da trắng mịn màng không tỳ vết bằng công nghệ Baby Face cung cấp H.A và ADN Gel tại Viện thẩm mỹ Thảo Tây.

 Á hậu huyền my và những điều chưa được tiết lộ

Á hậu Huyền My được tư vấn bởi chuyên gia thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Thảo Tây

Công nghệ Baby Face tại Viện thẩm mỹ Thảo Tây cung cấp H.A, ADN Gel, Vitamin C và Glutathione – những nhân tố quan trọng quyết định sự căng bóng và trắng sáng của làn da. H.A (Hyaluronic Acid) là thành phần quan trọng giúp giữ ẩm cho da, tuy nhiên chất này sẽ giảm dần từ sau 20 tuổi và sau 40 tuổi, cơ thể chỉ sản xuất được 1/2  lượng H.A cần thiết cho cơ thể.

Sự thiếu hụt H.A là nguyên nhân chính gây ra tình trạng khô da, thiếu độ đàn hồi và mất độ căng bóng. ADN Gel là hoạt chất có tác dụng kích thích sản sinh Collagen và Elastin nhằm làm đầy, giảm nếp nhăn hiệu quả. Trong khi đó Glutathione và Vitamin C đảm nhận vai trò làm trắng sáng da từ sâu bên trong, thúc đẩy quá trình sáng da tự nhiên, thải loại độc tố và giảm bớt sắc tố đen trên da.

 Á hậu huyền my và những điều chưa được tiết lộ

Á hậu Huyền My trải nghiệm công nghệ Baby Face tại Viện thẩm mỹ Thảo Tây

Tại sao Á hậu Huyền My sử dụng liệu trình Baby Face tại Viện thẩm mỹ Thảo Tây?

- Liệu trình Baby Face được thực hiện bởi các chuyên viên, kĩ thuật viên da liễu tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

- Thiết bị đạt tiêu chuẩn an toàn sử dụng theo chuẩn châu Âu

- Các hoạt chất được sử dụng trong liệu trình được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Tây Ban Nha đạt chứng nhận ISO và EC.

- Không gian chuẩn Hoàng Gia cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Đặc biệt, từ ngày 10/10 – 20/10/2016 Viện thẩm mỹ Thảo Tây tặng 50% liệu trình Baby Face nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Giá gốc 60 triệu/6 lần nay chỉ còn 30 triệu/6 lần.

Viện thẩm mỹ Thảo Tây cam kết không thu phí nếu liệu trình không hiệu quả.

Địa chỉ: 324 – 326 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 09 7777 8079

Website: vienthammythaotay.com

Fanpage: Viện Thẩm Mỹ THẢO TÂY.

Á hậu huyền my và những điều chưa được tiết lộ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm