Nội dung

Tối ngày 22/2, Á Hậu doanh nhân Phương Lê xuất hiện trong sự kiện đặc biệt của thương hiệu đến từ Mỹ - CH Carolina Herrera. Người đẹp gây chú ý không chỉ bởi nhan sắc mặn mà, thanh lịch mà còn lộng lẫy không kém trong thiết kế đầm ren phối màu cam ánh kim vừa đem lại nét sang trọng lại cực tôn dáng người.

Á hậu doanh nhân phương lê lộng lẫy xuất hiện trong sự kiện Á Hậu Phương Lê xuất hiện rạng rỡ, người đẹp diện thiết kế mới nhất của t​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​hương hiệu CH thu hút mọi ánh nhìn.
Á hậu doanh nhân phương lê lộng lẫy xuất hiện trong sự kiện
Á hậu doanh nhân phương lê lộng lẫy xuất hiện trong sự kiện Với tư cách chủ trì của buổi tiệc, cô cùng stylist Travis Nguyễn chia sẻ kinh nghiệm, gợi ý phối hợp trang phục tới các khách VIP khác của nhãn hàng.
Á hậu doanh nhân phương lê lộng lẫy xuất hiện trong sự kiện Cận cảnh nhan sắc trẻ trung của bà mẹ đã có 3 cô công chúa xinh xắn.

“Khi diện những bộ trang phục của CH, tôi cảm nhận được cảm hứng từ người sáng lập ra nhãn hàng này - một quý bà từng thiết kế trang phục cho các Đệ nhất Phu nhân từ thời Jacqueline Onassis đến Michelle Obama. Với những thiết kế hướng đến sự sang trọng nhưng tinh tế, giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể của người mặc nhưng vô cùng thoải mái nên tôi bị mê hoặc bởi thương hiệu này” - cô chia sẻ thêm.

Á hậu doanh nhân phương lê lộng lẫy xuất hiện trong sự kiện
Á hậu doanh nhân phương lê lộng lẫy xuất hiện trong sự kiện Bạn đồng hành cùng Phương Lê trong sự kiện là chàng stylist tài năng Travis Nguyễn.
Á hậu doanh nhân phương lê lộng lẫy xuất hiện trong sự kiện Cùng trò chuyện với những nữ doanh nhân thành đạt khác.
Á hậu doanh nhân phương lê lộng lẫy xuất hiện trong sự kiện
Á hậu doanh nhân phương lê lộng lẫy xuất hiện trong sự kiện Cô cũng không ngần ngại thử những set đồ mới nhất của thương hiệu để chọn lựa trang phục ưa thích cho phong cách của mình.

Á hậu doanh nhân phương lê lộng lẫy xuất hiện trong sự kiện

Là một doanh nhân, mặc dù khá ít xuất hiện trong các sự kiện của làng nghệ nhưng Phương Lê lại rất quan tâm đến hình ảnh những người phụ nữ thành công nhưng có trách nhiệm với cộng động. Ngoài những gợi ý về thời trang trong sự kiện, cô cũng tâm sự thêm về những kinh nghiệm làm đẹp, chăm sóc gia đình, nấu ăn đến với tất cả mọi người với mong muốn giúp chị em phụ nữ ngày càng hạnh phúc hơn trong gia đình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục