Nội dung

Sau một thời gian dài tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật để làm mẹ, diễm châu tái xuất sàn diễn trong vai trò vedette, chinh phục hoàn toàn giới mộ điệu thời trang .

Á hậu diễm châu mang cả con trai siêu cưng lên sàn diễn

Á hậu diễm châu mang cả con trai siêu cưng lên sàn diễn

Diễm Châu và con trai

Bằng thần thái chuyên nghiệp và vẻ đẹp mặn mà, kiêu sa của "gái một con", Á hậu cuộc thi Hoa Hậu Áo Dài 2006 thu hút ống kính không chỉ trên sàn diễn mà ngay cả trong hậu trường. Trong lần tái xuất này, Diễm Châu lần đầu tiên đưa con trai, bé Cool lên sàn catwalk. Nếu như ở nhà bé Cool khá nhút nhát và sợ người lạ thì ở hậu trường sân khấu, cậu bé 13 tháng tuổi này khá “dễ tính”. Trong lúc mẹ bận trang điểm, chỉnh sửa lại tóc hay thay trang phục để chuẩn bị diễn, cậu bé ngoan ngoãn chơi với bà vú hoặc các cô chú đồng nghiệp của mẹ.

Á hậu diễm châu mang cả con trai siêu cưng lên sàn diễn

Á hậu diễm châu mang cả con trai siêu cưng lên sàn diễn

Sự xuất hiện của hai mẹ con nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả

Trong phần trình diễn BST cưới của NTK Vĩnh Thụy, Diễm Châu được mời làm vedette kết show. Cô đã bế bé Cool lên sân khấu cùng mình. Trước đông đảo khán giả, bé Cool cười thật tươi và liên tục vỗ tay khiến mọi người đều phấn khích và dành tặng cho 2 mẹ con những tràng pháo tay không ngứt. Trên trang cá nhân, Diễm Châu đưa hình con trai lên và khoe với khán giả “Hôm qua em là chú rể của mẹ”. Hình ảnh bé Cool kháu khỉnh dễ thương nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả.

Á hậu diễm châu mang cả con trai siêu cưng lên sàn diễn

Diễm Châu tâm sự, dù làm mẹ đơn thân khá vất vả nhưng cô vô cùng hạnh phúc. Ở tuổi 30, nữ diễn viên phim "Cột Mốc 23" có được sự trải nghiệm tuyệt vời với người đàn ông nhỏ bé của mình. Cô hạnh phúc khi được chăm sóc cho con, nuôi dạy con lớn lễn mỗi ngày. 

Hơn một năm qua, Diễm Châu từ bỏ mọi hoạt động nghệ thuật để dành hết thời gian cho bé Cool. Khi bé đã cứng cáp hơn, cô mới quyết định trở lại sàn diễn hoặc tham gia dạy catwalk cho các bé thiếu nhi. Mặc dù có rất nhiều lời mời đóng phim, nhưng sợ phải xa con, Diễm Châu quyết định từ chối. Cô đợi con trai lớn hơn một chút nữa mới trở lại với bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục