Nội dung

Đinh Thị Khánh Huyền (SN 1998) hiện đang theo học trường dân tộc nội trú tỉnh Hòa Bình. Huyền từng là nạn nhân của bệnh béo phì khi cô bạn bị mọi người sa lánh, dè bỉu và trêu trọc bởi cân nặng quá khổ hơn 60kg. 

Chỉ cao 1m51 và nặng hơn 60kg, Huyền béo ú và không mua nổi một bộ đồ cho vừa với thân hình "xấu xí" đó. Ngoài gia đình, Huyền không có lấy một người bạn thân, luôn sống khép mình và cảm thấy tự ti. 

9x xinh đẹp như búp bê sau khi giảm 20 kg

Hình ảnh hiếm hoi của Huyền khi hơn 60 kg

9x xinh đẹp như búp bê sau khi giảm 20 kg

Thời điểm hiện tại và khi Huyền hơn 60kg

9x xinh đẹp như búp bê sau khi giảm 20 kg

Huyền đang tận hưởng những ngày hạnh phúc sau khi giảm cân

Chính vì sự kỳ thị của xã hội nên Huyền đã quyết tâm giảm cân, những giai đoạn khó khăn ấy tưởng chừng không thể vượt qua, phải bỏ cuộc giữa chừng. Nhưng với quyết tâm cao độ và mong muốn khao khát có được cuộc sống bình thường như bao người khác, Huyền đã đạt được thành quả.

Lần đầu tiên Huyền có khái niệm về số nặng của cơ thể khi mọi người nói Huyền đã gầy đi và khi bước lên cân, cô bé chỉ còn 60kg. Chỉ ăn một bữa trưa và tập luyện thể thao 1 giờ đồng hồ cùng uống 3 lít nước mỗi ngày. Trong vòng 3 tháng từ 60kg Huyền giảm xuống còn 42kg tính đến thời điểm hiện tại.

9x xinh đẹp như búp bê sau khi giảm 20 kg

Cô có khuôn mặt xinh đẹp, đáng yêu

9x xinh đẹp như búp bê sau khi giảm 20 kg

Tự tin khoe body trong bộ bikini

9x xinh đẹp như búp bê sau khi giảm 20 kg

Rất nhiều ngưỡng mộ ý chí quyết tâm giảm cân của Huyền

Nhớ lại thời điểm khó khăn đó Huyền nói: "Em tập aerobic theo nhạc, bên cạnh lúc nào cũng có một phong kẹo và một chai nước, cứ khi nào đói hoa mắt thấy hạ đường huyết là em lại ngậm kẹo, khoảng 20 phút em uống hết một lít nước".

Tự tin hơn khi giảm cân, tham gia các hoạt động xã hội và được nhiều người biết đến về sự kiên trì của Huyền. Hiện tại, Huyền còn được nhiều các cửa hàng thời trang mời chụp ảnh mẫu bởi khuôn mặt xinh xắn và vóc dáng nhỏ nhắn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm