Nội dung
9 mẹo chỉnh dáng đẫy đà thành thon gọn

Mặc đồ bó bên trong

Những bộ đồ bó với tác dụng cố định các vòng trên cơ thể sẽ giúp bạn không bị lộ mỡ thừa khi diện trang phục ôm sát. Kiểu đồ này là một hình thức nội y nhưng có hiệu quả vượt trội. Bạn cũng không còn lo đồ lót để lại vết hằn xấu xí trên áo váy. Nội y bằng chất liệu nỉ cũng là bí quyết của nhiều ngôi sao để thân hình trông gọn hơn khi diện váy dạ hội, đồ gợi cảm.

9 mẹo chỉnh dáng đẫy đà thành thon gọn

Trang phục vừa vặn với người

Nhiều phụ nữ có suy nghĩ rằng, người mập nên chọn quần áo rộng rãi để che đi những khuyết điểm cơ thể, thế nhưng đồ càng rộng lại càng có nguy cơ khiến bạn "phì nhiêu" thêm. Cách tốt nhất là hãy chọn các kiểu trang phục có độ bó vừa phải. Bí quyết để cơ thể thon gọn hơn của "họa mi" Adele là những chiếc váy ôm phần vai, ngực, xòe nhẹ ở hông để ba vòng trông rõ rệt.

9 mẹo chỉnh dáng đẫy đà thành thon gọn

Kẻ sọc dọc

Quy tắc sọc ngang cho người gầy, sọc dọc cho người mập chưa bao giờ sai lầm. Tuy nhiên, mặc cả cây sọc dọc rất dễ tạo cảm giác ngột ngạt, hãy tập trung kiểu họa tiết này vào một món đồ trên cơ thể, hoặc diện jumpsuit sọc dọc gợi cảm như Rosie Huntington-Whiteley cũng là gợi ý lý tưởng.

9 mẹo chỉnh dáng đẫy đà thành thon gọn

Quần skinny cạp cao

Một chiếc quần suông rộng khiến thân hình của những người hơi đẫy đà có phần còn thừa cân hơn. Thay vào đó, bạn nên chọn quần skinny ôm sát, kết hợp với áo hơi rộng một chút ở phần trên để tạo cảm giác cân bằng. Quần cạp cao có tác dụng đánh lừa mắt nhìn về chiều dài chân. Trong mùa lạnh, bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc áo choàng dài ngang đùi để che giấu khuyết điểm mỡ thừa ở vùng hông.

9 mẹo chỉnh dáng đẫy đà thành thon gọn

Váy maxi

Đừng tưởng rằng váy maxi chỉ dành cho những người dáng chuẩn. Trên thực tế, phụ nữ hơi thừa cân một chút nên gắn bó với những chiếc maxi chấm đất để cơ thể trông mềm mại hơn. Bí quyết chọn váy maxi chuẩn là có độ xòe nhẹ, kết hợp cùng áo ôm vừa vặn ở trên. Một chiếc thắt lưng nhỏ sẽ tạo cảm giác vòng eo "con kiến", bên cạnh đó, giày cao gót mảnh mai cũng là điều không thể thiếu.

9 mẹo chỉnh dáng đẫy đà thành thon gọn

Mặc cả cây đen

Màu đen có tác dụng giấu mỡ thừa rất hiệu quả, đặc biệt là khi bạn phối khéo léo cả cây đen từ đầu đến chân. Để không tạo cảm giác nhàm chán cho bộ trang phục một màu, hãy thêm một chút điểm nhấn màu sắc ở giày, túi xách hoặc son môi như Miranda Kerr.

9 mẹo chỉnh dáng đẫy đà thành thon gọn

Váy bút chì cạp cao

Những chiếc váy bút chì công sở cũng chính là món đồ dễ mặc mà lại "nịnh dáng" nhất. Bí quyết khi chọn váy là cạp cao, chiều dài đến ngang hoặc quá đầu gối một chút, kết hợp cùng giày cao gót. Điều này sẽ mang đến cảm giác eo gọn hơn, chân dài hơn. Ngoài ra, thân váy cũng nên đơn giản và có màu đen, hạn chế các chi tiết như nơ, bèo nhún... Váy bút chì dáng peplum cũng là lựa chọn rất đáng thử cho người có mỡ bụng.

9 mẹo chỉnh dáng đẫy đà thành thon gọn

Giày màu nude

Những đôi giày màu nude rất hiệu quả trong việc "đánh lừa" mắt nhìn người đối diện, tạo cảm giác chân dài và thon gọn hơn, đặc biệt là khi bạn khéo léo chọn đôi giày có màu tương đồng với màu da thật.

9 mẹo chỉnh dáng đẫy đà thành thon gọn

Áo ngực vừa vặn

Theo các số liệu thống kê, có đến 80% phụ nữ không biết lựa chọn áo ngực phù hợp với cơ thể. Size áo ngực bé hơn hay lớn hơn kích cỡ vòng một đều mang đến cảm giác thân hình không được thon gọn. Khi diện áo ôm sát, áo ngực nhỏ hơn người sẽ làm bạn lộ ra những vết mỡ thừa xấu xí.

9 mẹo chỉnh dáng đẫy đà thành thon gọn

Tạo độ bóng cho da

Nhiều ngôi sao trước khi lên thảm đỏ vẫn dùng các kiểu kem nền chuyên dụng để tạo độ bóng cho vùng tay và chân. Tác dụng của nó cũng giống như khi bạn đánh khối cho xương gò má, tạo cảm giác thân hình khỏe khoắn và gọn gàng hơn.

Song Quỳnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm