Nội dung

MC huyền ny sở hữu vóc dáng chuẩn cùng cơ bụng 6 múi săn chắc dù đã là mẹ của 3 đứa con. Trước khi trở thành MC, Huyền Ny đã từng là dược sĩ nên cô rất chú trọng đến sức khỏe và ý thức rèn luyện thân thể. Dưới đây là 9 mẹo đơn giản để giữ dáng chuẩn mà Huyền Ny thường sử dụng.

9 bí mật của mc 3 con mà vóc dáng vẫn cực gợi cảm

Huyền Ny và các con 

1. Tập thói quen đọc thông tin về món ăn trước khi dùng

Theo Huyền Ny, muốn giữ gìn vóc dáng, chúng ta cần biết rõ trong thức ăn của mình có những gì trước khi cho vào cơ thể. Tiêu chí của Huyền Ny là “You are what you eat” (Bạn chính là những gì bạn ăn”. Trong hầu hết các sản phẩm sẽ có nhiều thông tin nhưng bạn cần nắm ít nhất những điểm sau: lượng calories (calo), lượng protein (đạm), lượng carbohydrate (tinh bột), lượng fat (mỡ) và cholesterol. Khi hiểu rõ thành phần thức ăn đưa vào cơ thể, tự động chúng ta sẽ có thói quen chịu trách nhiệm về chính sức khỏe của bản thân.

2. Gập bụng mỗi ngày

Huyền Ny chia sẻ: “Muốn có bụng đẹp, chỉ có một cách là nằm ngửa ra mà tập”. Sáu tháng sau khi sinh, Huyền Ny bắt đầu tập luyện trở lại. Cô gập bụng 500 cái mỗi ngày. Rảnh lúc nào cô tập lúc đó, xem TV cũng luôn luôn tập. Trong 8 tháng ròng rã, những múi cơ bắt đầu lấp ló. Giờ thì Huyền Ny không cần tập nhiều nữa, chỉ duy trì từ 250 đến 300 cái mỗi ngày để giữ cơ bụng mình đang có mà thôi.

3. Chạy bộ và đạp xe

Cách giảm cân nhanh nhất trong những môn thể thao đối với Huyền Ny là chạy bộ và đạp xe (dành cho những người không đau khớp) và bơi (dành cho những người đau khớp. Mỗi tuần Huyền Ny dành 5 ngày để tập gym, 3 ngày tập nặng và 2 ngày tập nhẹ. Theo cô, tập luyện một mình dễ mau chán nên cô thường tham gia các lớp tập phù hợp với mình tại phòng gym.

9 bí mật của mc 3 con mà vóc dáng vẫn cực gợi cảm

Chạy bộ là cách giảm cân nhanh nhất đối với Huyền Ny

9 bí mật của mc 3 con mà vóc dáng vẫn cực gợi cảm

Để duy trì trọng lượng cơ thể, mỗi tuần Huyền Ny đến phòng gym 5 ngày, 3 ngày tập nặng và 2 ngày tập những động tác nhẹ

9 bí mật của mc 3 con mà vóc dáng vẫn cực gợi cảm

4. Không kiêng tinh bột

Trái với hầu hết các phương pháp giảm cân từ những người đẹp khác, Huyền Ny không kiêng tuyệt đối tinh bột. Cô ít dùng tinh bột, tuy nhiên, khi thèm thì vẫn cứ ăn chứ không kiêng tuyệt đối. Phương pháp ăn uống của Huyền Ny là nhiều đạm, nhiều trái cây, nhiều rau, và tính tinh bột.

5. Không ăn no

Đối với Huyền Ny, để giữ cơ thể khỏe đẹp cần ăn với liều lượng vừa phải. Không ăn no đến mức cảm giác mệt, không đi nổi. Chỉ cần có cảm giác no 50-60% là ngưng.

6. Ăn nhiều bữa

Huyền Ny ăn một ngày tứ 5-6 bữa, gồm 3 bữa chính và 2-3 bữa phụ. Nhưng không phải đụng gì ăn đó hoặc đợi đói mới ăn. Cô ăn nhiều lần trong ngày với liều lượng vừa phải để kích thích bộ tiêu hóa làm việc thường xuyên. Theo Huyền Ny, cơ bụng làm việc thường xuyên sẽ tránh được việc cơ thể tự động tích trữ mỡ thừa trong bụng.

7. Nói không với đồ chiên

Huyền Ny tuyệt đối nói không với thức ăn chế biến theo kiểu chiên. Theo cô, chỉ nên ăn những thức ăn được chế biến bằng 3 cách là luộc, hấp và nướng. Khi ăn đồ chiên, lượng dầu chiên sẽ vào người bạn coi như bạn mất thời gian vô ích. Chế biến càng đơn giản thì càng giữ được hương vị của đồ ăn. Theo cô, chúng ta bỏ tiền mua thức ăn tươi, vậy tại sao chúng ta lại ướp quá nhiều gia vị để át đi mùi của nó? Như thế sẽ làm mất đi mùi vị tươi ngon của thức ăn.

9 bí mật của mc 3 con mà vóc dáng vẫn cực gợi cảm

MC Huyền Ny duy trì chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với tập luyện thể thao để lấy lại vóc dáng sau khi sinh

8. Luôn ghi nhớ tỷ lệ 75% và 25%

Đây là tỷ lệ thành công để giảm cân, tăng cơ. Theo Huyền Ny, thói quen ăn uống chiếm 75% thành công của việc giảm cân và 25% còn lại phụ thuộc vào tập luyện. Cơ thể chỉ gọn gàng, săn chắc khi kết hợp 2 yếu tố ăn uống và tập luyện. Nếu thiếu 1 trong 2 thì sẽ không giảm cân thành công được.

9 bí mật của mc 3 con mà vóc dáng vẫn cực gợi cảm

Theo Huyền Ny, ăn uống chiếm 75% và tập luyện chiếm 25% thành công trong việc giảm cân và duy trì cân nặng

9 bí mật của mc 3 con mà vóc dáng vẫn cực gợi cảm

Chăm chỉ tập luyện giúp Huyền Ny có vóc dáng thon gọn, vòng eo săn chắc đáng mơ ước

9. Uống nước chanh mỗi buổi sáng

Huyền Ny thường uống 1 ly nước lọc vắt chanh, không đường vào mỗi buổi sáng, ngay sau khi thức dậy để thanh lọc cơ thể.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm