Nội dung

Phụ nữ thời nay dù có bận rộn đến mấy thì có một điều nhất định phải cố gắng duy trì mỗi ngày, đó chính là xinh đẹp. Bởi phụ nữ làm đẹp không phải cho bất kỳ ai mà là cho chính bản thân mình, làm sao để thấy mình rạng rỡ hơn chứ không phải là héo hon đi. Thế nhưng cũng có những người phụ nữ, đặc biệt là người đã lập gia đình thì càng lười biếng hơn trong chuyện làm đẹp. Họ cho rằng nhiệm vụ của họ là làm sao để có thể lo chu toàn cho chồng con, còn bản thân họ thì không cần phải chải chuốt, ăn diện gì. 

Tuy nhiên, đây chính là sai lầm lớn nhất của chị em phụ nữ. Vì đặc quyền của phụ nữ là được làm đẹp, được tha hồ lộng lẫy với phấn son thì sao phải bó mình trong những suy nghĩ cổ hủ, lạc hậu như thế. Biết bao người khi đi qua thời son sắt đã phải ngậm ngùi tiếc nuối vì mình đã không chịu chăm chút bản thân, không tận dụng đặc quyền của mình trong suốt thời gian qua. Vậy thì ngay hôm nay, nhân dịp đặc biệt là ngày 8/3, hãy đọc lại những câu nói của những nhân vật nổi tiếng về việc làm đẹp của người phụ nữ để lấy tinh thần chăm chút lại bản thân nhé các chị em ơi!

Coco Chanel

“Khi bạn buồn, hãy tô thêm son và tiếp tục chiến đấu” – Coco Chanel. Rõ ràng, nếu tâm trạng đang chán nản mà nhìn vào gương với khuôn mặt nhợt nhạt, kém sắc chắc chắn bạn còn cảm thấy tệ hơn. Hãy điểm phấn thoa một chút son và mạnh mẽ tiếp tục “chiến đấu” với mọi thử thách như lời của Coco nào!

83 đọc lại những câu nói truyền cảm hứng giúp bạn không ngừng cố gắng đẹp hơn mỗi ngày

Karl Lagerfeld

“Giảm cân là cuộc chơi duy nhất mà bạn chỉ chiến thắng khi mất đi” – Karl Lagerfeld. Giảm cân, giữ dáng chưa bao giờ là một việc dễ dàng, và với Karl Lagerfeld đây sẽ là sự cố gắng không ngừng nghỉ. Ông đã từng giảm tới 41 kg trong vòng 13 tháng và xuất bản một cuốn sách có tên “Chế độ ăn kiêng Karl Lagerfeld”. Nguyên cớ rất đơn giản: không mặc vừa suit Dior do Heidi Slimane thiết kế.

83 đọc lại những câu nói truyền cảm hứng giúp bạn không ngừng cố gắng đẹp hơn mỗi ngày

Christian Dior

“Nước hoa là một phần không thể thiếu giúp hoàn thiện nét tính cách của người phụ nữ” – Christian Dior. Chính mùi hương phảng phất trên cơ thể của người phụ nữ luôn là điều hấp dẫn nhất. Nước hoa sẽ thể hiện phần nào tính cách, lối sống và suy nghĩ của bạn. Khi bạn sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn, cùng những món đồ hiệu chỉ có thể gây ấn tượng phút chốc, nhưng với mùi nước hoa cá tính bạn có thể khiến người khác bâng khuâng cả đời.

Yves Saint Laurent

“Lớp trang điểm đẹp nhất của phụ nữ chính là niềm đam mê. Nhưng mỹ phẩm thì dễ mua hơn” – Yves Saint Laurent. Với Yves Saiant Laurent, một người phụ nữ có đam mê và sự nghiệp vững vàng sẽ rất hấp dẫn. Nhưng nếu bạn vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm đam mê hoặc đang xây dựng sự nghiệp thì nên mua mỹ phẩm, vì nó dễ có hơn.

83 đọc lại những câu nói truyền cảm hứng giúp bạn không ngừng cố gắng đẹp hơn mỗi ngày

Valentino

“Tôi biết phụ nữ muốn gì. Họ muốn được xinh đẹp” – Valentino. Nhưng đôi khi, cuộc sống bận rộn hàng ngày khiến bạn quên mất việc làm đẹp. Lời nhắc của nhà thiết kế nổi tiếng, nếu Valentino đã còn bạn muốn cái gì, thì bạn với tư cách là ‘phái đẹp’ không bao giờ được ngừng quên cố gắng để mình hoàn thiện hơn, xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Marilyn Monroe

“Trong mắt đàn ông, phụ nữ giống như một cuốn sách. Nếu bìa không đẹp, họ sẽ chẳng buồn lật xem nội dung” – Marilyn Monroe.

Rõ ràng là như thế, dù bạn có một tâm hồn thánh thiện, tốt đẹp đến đâu đi chăng nữa mà bỏ bê ngoại hình, quần áo tóc tai xuề xòa thì chẳng ai có hứng mà tìm hiểu xem bạn là người như thế nào, tốt đẹp ra sao. Thế nên câu nói truyền cảm hứng giúp bạn nhận ra, không hẳn phải có một “nhan sắc thời đại” như Marilyn, nhưng bạn vẫn phải gọn gàng, tươm tất, biết chải chuốt. Một cô gái thanh lịch và yêu kiều sẽ luôn có cơ hội gặp những người đàn ông chín chắn và thành đạt.

83 đọc lại những câu nói truyền cảm hứng giúp bạn không ngừng cố gắng đẹp hơn mỗi ngày

Calvin Klein

“Một người phụ nữ trưởng thành có quyền quyết định những gì sẽ xảy ra với cuộc sống và cơ thể cô ấy” – Calvin Klein.

Một người phụ nữ trưởng thành là khi họ tự mình quyết định cuộc sống của mình, kể cả ngoại hình. Họ không gò ép mình vào bất cứ khuôn khổ nào, không bắt mình phải đi theo một hình mẫu mà ai đó định sẵn. Hãy tự mình vui với sự lựa chọn của mình, nếu cảm thấy một cơ thể đầy đặn, tròn trịa sẽ hợp hơn thân hình cò hương thì hãy mạnh dạng theo đuổi hình ảnh đó. Còn nếu cảm thấy kiểu tóc tém, bob mang đến cho bạn sự tự tin thì hãy cứ mạnh dạn chọn đi. Chung quy, cơ thể của bạn, cuộc sống của bạn, bạn có quyền được quyết định. Câu nói truyền cảm hứng của Calvin Klein ý chỉ rằng bạn chỉ đẹp nhất khi bạn tự tin và bạn sẽ chỉ tự tin với những gì bạn thích.

Alicia Keys

“Tôi không muốn che phủ bất cứ thứ gì lên gương mặt, lên suy nghĩ, lên tâm hồn, lên mơ ước, lên những va vấp, những trưởng thành về mặt cảm xúc của tôi… Không gì cả!” – Alicia Keys.

83 đọc lại những câu nói truyền cảm hứng giúp bạn không ngừng cố gắng đẹp hơn mỗi ngày

Nữ ca sĩ Alicia Keys đã gây sốc khi tuyên bố không trang điểm nữa. Nhưng nhìn ở một góc độ khác, đây là một câu nói truyền cảm hứng cổ vũ cho mọi người phụ nữ tự tin hơn với bản thân mình. Mỗi người phụ nữ đều có một vẻ đẹp riêng, bạn có thể trang điểm hoặc không, nhưng bạn vẫn là bông hoa trong vườn hoa đẹp. Bạn hoàn toàn có thể đẹp với gương mặt mộc, biết chăm sóc cơ thể từ bên trong. Nếu bạn không muốn dùng kem nền hoặc che khuyết điểm, hãy tập chăm sóc da để có một làn da căng bóng khoẻ khoắn như Alicia Keys. Nếu bạn không thích luôn phải tô son, hãy ăn uống đầy đủ chất để có một đôi môi hồng hào tự nhiên.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm