Nội dung

Hơn 800 thiết kế sẽ được trình diễn từ 11 đến 14/5 tại Hà Nội với sự góp mặt của 17 nhà thiết kế, trong đó có top 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam Tăng Thành Công, Hà Duy, Quang Nhật. Bên cạnh những tên tuổi quen thuộc như Công Khanh, Minh Hạnh, Ngọc Hân, Quang Huy, Chu La, Chaming Lys... chương trình còn có sự tham gia của những gương mặt mới An Nhiên, Minh Hoa, Xuân Hảo...

800 mẫu thiết kế được giới thiệu ở tuần thu đông vn

Mẫu thiết kế của công khanh và Minh Hạnh (phải). Ảnh: Mai Mai.

Giống như tuần lễ Xuân Hè, chương trình lần này tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm Ready to wear - những trang phục mang tính ứng dụng cao được sản xuất hàng loạt và dòng sản phẩm cao cấp Haute Couture - các thiết kế cao cấp độc quyền, sản xuất giới hạn theo đơn đặt hàng, chủ yếu làm bằng tay trên những chất liệu sáng tạo, đường cắt mới và hiện đại nhất.

Đây là lần thứ hai những bộ sưu tập Haute Couture được thực hiện và giới thiệu trong khuôn khổ Tuần Thu Đông Việt Nam. Dòng sản phẩm cao cấp này đã hình thành tại Việt Nam gần đây với những yêu cầu dành cho thị trường rất khắt khe. Hầu hết các nhà thiết kế đều cho rằng đồ Couture sẽ góp phần nâng vị thế thương hiệu, không nhằm mục đích lợi nhuận.

Trong buổi họp báo, minh hạnh đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi cho bộ sưu tập của Ngọc Hân. Nhà thiết kế bày tỏ: "Với bộ sưu tập này, tôi không thích gọi Ngọc Hân là Hoa hậu mà muốn gọi cô ấy là một nhà thiết kế thực sự. Bởi Ngọc Hân đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong nghề thiết kế của mình và tôi rất bất ngờ về điều đó".

800 mẫu thiết kế được giới thiệu ở tuần thu đông vn

Mẫu trang phục Thu Đông của hà duy và An Nhiên (phải). Ảnh: Mai Mai.

Bốn đêm diễn có sự tham gia của 40 người mẫu gồm: Ngọc Hân, Hoàng Anh, Nguyễn Thị Loan, Hoàng Yến, Vương Thu Phương, Lan Khuê, Kha Mỹ Vân, Thùy Trang... với tổng đạo diễn chương trình Quang Tú.

vietnam fashion week fall winter 2014 được tổ chức tại phim trường S14 - Đài truyền hình Việt Nam.

Một số trang phục sẽ được trình diễn tại tuần thời trang 2014

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục