Nội dung

1. Làm lông mi dài hơn

8 ý tưởng làm đẹp cho ngày valentine

Bắt đầu bằng cách uốn cong lông mi, uốn từ chân kéo dài ra đến ngọn. Chuốt mascara thành nhiều lớp khác nhau đồng thời tạo độ sắc nét cho viền mắt.

2. Làm mềm mịn đôi môi

Dùng kem dưỡng môi có chứa nhiều thành phần dưỡng như petrolatum, axit hyaluronic... Đắp mặt nạ mật ong và tẩy da chết cho môi thường xuyên. Sau khi dùng son dưỡng mới bắt đầu thoa son màu lên môi.

3. Tẩy da chết

Mỗi tuần, bạn nên thực hiện biện pháp tẩy da chết tại nhà từ một tới hai lần. Có thể tẩy da chết bằng kem chuyên dụng có chứa glycolic, alpha hydroxy hoặc axit salicylic.... Hoặc dùng các loại có thành phần tự nhiên như đường để loại bỏ những tế bào bám trên da. Nếu thực hiện thường xuyên, làn da bạn sẽ sáng và mịn hơn.

4. Dùng nước hoa

8 ý tưởng làm đẹp cho ngày valentine

Xịt nước hoa vào các điểm sinh nhiệt và khuếch tán mùi hương tốt trên cơ thể như cổ tay, khuỷu tay, cổ, phía sau tai... Áp dụng không quá hai giọt nước hoa.

5. Tẩy lông

Chọn một dao cạo thích hợp, ngâm mình trong bồn tắm hoặc đứng dưới vòi hoa sen khoảng ba phút, chờ cho nước ấm làm mềm các sợi lông rồi bắt đầu cạo. Thay vì dùng xà phòng làm mềm da, bạn nên chọn các loại kem hoặc gel để hạn chế dao cạo bị bịt kín.

Với vùng chân, bắt đầu ở đoạn trên mắt cá chân và đẩy dần lên phía trên. Ở nách, di chuyển lưỡi dao lên xuống và ngang liên tục.

8 ý tưởng làm đẹp cho ngày valentine

6. Dùng phấn má hồng

Bạn không nên đánh giá thấp tác dụng của phấn má hồng bởi nó khiến vẻ ngoài bạn duyên dáng hơn nhiều. Nên chọn loại phấn má đem lại cho bạn vẻ tự nhiên nhất và dễ dàng phủ lên da. Hãy dùng tay nhẹ nhàng véo má, sắc đỏ của làn da chính là màu sắc bạn nên chọn khi tán phấn.

7. Dùng dầu dưỡng cơ thể

Để da mịn, sáng hơn, bạn nên chuyển từ kem dưỡng da thông thường sang dầu dưỡng chứa hương thơm dịu nhẹ.

8. Giữ da khô thoáng

Vào mùa đông, làn da thường có xu hướng bị khô và ráp hơn, chính vì thế bạn cần hạn chế trang điểm, phủ phấn nền... Nếu thoa kem dưỡng, nên dùng tay để kem thẩm thấu xuống bề mặt tốt hơn.

Thùy Liên
Ảnh: Allure

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục