Nội dung
8 người đàn ông quyền lực nhất làng mốt

1. Bernard Arnault

Là CEO của tập đoàn LVMH, Bernard Arnault nắm trong tay hàng loạt thương hiệu thời trang quyền lực trong ngành công nghiệp, từ Marc Jacobs, Givenchy, Bulgari, Louis Vuitton cho đến Celine. Với số tài sản trị giá 36 tỷ USD, ông đứng thứ 10 trong danh sách những người giàu nhất trên thế giới. Con gái của ông, Delphine Arnault là phó giám đốc điều hành của Louis Vuitton trong khi một người con khác là Antoine đang là CEO của hãng giày Berluti.

8 người đàn ông quyền lực nhất làng mốt

2. Tom Ford

Thương hiệu thời trang mang tên tom ford hiện là một trong những tên tuổi có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp hiện nay. Nhà thiết kế từng nhận giải thưởng từ Hội đồng Nhà thiết kế Thời trang Mỹ vì những đóng góp to lớn của anh trong việc tái thiết làng mốt trong nhiều năm qua. Mới đây, Tom Ford cùng người bạn đời Richard Buckley vừa nhận nuôi một bé trai có tên Alexander. "Thiên thần" nhỏ này sắp tròn hai tuổi.

8 người đàn ông quyền lực nhất làng mốt

3. Kanye West

Trước 2013, kanye west chưa bao giờ là nhân vật có tiếng nói trong làng thời trang dù rapper này cố gắng gây chú ý bằng bao nhiêu bộ sưu tập. Đến cuối năm ngoái, Kanye bắt đầu khiến người trong giới ấn tượng khi đứng lên bày tỏ những bất công anh phải đón nhận khi bước chân vào ngành công nghiệp thời trang. Bên cạnh đó, đây là thời điểm Kanye West có nhiều hợp đồng giá trị với hãng lớn như Louis Vuitton, Giuseppe Zanotti, Adidas hay Nike. Năm nay, Kanye West tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng khi cùng Kim Kardashian chụp ảnh cưới cho bìa Vogue tháng 4, khiến truyền thông tốn không ít giấy mực tranh cãi. Sau sự kiện này, vợ chồng Kimye cùng bé gái North West càng được quan tâm nhiều hơn.

8 người đàn ông quyền lực nhất làng mốt

3. Francois-Henri Pinault

Chồng của nữ diễn viên bốc lửa Salma Hayek là người đứng đầu tập đoàn Kering vốn nắm giữ nhiều hãng thời trang nổi tiếng. Có thể kể đến như Saint Laurent, Alexander McQueen, Gucci hay Stella McCartney. Nhờ đó, Valentina, con gái "ông trùm" thời trang, cũng thừa hưởng một bộ sưu tập váy áo hàng hiệu không nhỏ.

8 người đàn ông quyền lực nhất làng mốt

5. Ralph Lauren

Bằng tài năng của mình, nhà thiết kế Mỹ đã biến thương hiệu thời trang mang tên mình trở thành tên tuổi đáng gờm thời hiện đại. Nhà mốt đem lại cho ông khối tài sản kếch xù trị giá tới 7 tỷ USD. Ngoài niềm đam mê thời trang, Ralph Lauren dành nhiều thời gian để chăm sóc ba "thiên thần" nhà mình là Dylan, Andrew và David.

8 người đàn ông quyền lực nhất làng mốt

6. Stefan Persson

Stefan Persson là một trong những người đàn ông quyền lực nhất của ngành thời trang thế giới. Ông là chủ tịch và là cổ đông lớn tại hãng H&M. Công ty thời trang bình dân này được truyền từ đời bố của Stefan Persson, ông Erling. Con trai của Stefan Persson, Karl-Johan, hiện là CEO của H&M, hứa hẹn là người kế nghiệp khi ông chia tay công ty.

8 người đàn ông quyền lực nhất làng mốt

7. David Beckham

Sau khi nghỉ chơi bóng, david beckham lập tức trở thành ngôi sao trong làng thời trang. Anh được mời tham gia không ít hợp đồng quảng cáo giá trị từ hãng mốt lớn. David Beckham thường được ưu ái tại hàng ghế đầu của các show thời trang đình đám. Anh thường xuất hiện cùng vợ và các con, từ Romeo, Brooklyn, Cruz cho đến Harper tại các sự kiện thời trang.

8 người đàn ông quyền lực nhất làng mốt

8. Tommy Hilfiger

Nắm trong tay nhãn hiệu thời trang biểu tượng của Mỹ, Tommy Hilfiger cũng nằm trong danh sách những ông bố quyền lực nhất làng mốt với khối tài sản trị giá 250 triệu USD. Nhờ đó, ông là bố của năm người con gồm Ally, Richard, Sebastian, Elizabeth và Kathleen.

Thành Trương
Ảnh: Blogspot

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục