Nội dung

Về nhân tướng học, nốt ruồi vẫn được biết đến như một phần ‘vận mệnh’ mỗi con người. Và điều này dường như rất đúng với 8 ngôi sao nữ dưới đây, khi mà họ đều là những người phụ nữ được tài hoa, xinh đẹp nhờ những nốt ruồi ‘cực độc’.

1. Cindy Crawford

 8 mỹ nhân tuyệt sắc nhờ nốt ruồi

Cùng với Naomi Campbell, Cindy Crawford là siêu mẫu từng “làm mưa làm gió” trên các sàn diễn thời trang cao cấp trong suốt những năm 90. Chân dài nổi tiếng này được biết tới bởi nốt ruồi son “trứ danh” ở khóe môi với nụ cười mê hoặc, làm “đứng tim” biết bao kẻ si tình. Đẹp đến nỗi: “Khi nàng cười, không chỉ một mà cả thế giới cười lại với nàng”.

2. Marilyn Monroe

 8 mỹ nhân tuyệt sắc nhờ nốt ruồi

Người đẹp ở Hollywood đầy rẫy nhưng hiếm có bóng hồng nào sở hữu vẻ gợi cảm đến khó tả như Marilyn Monroe. Chính điều đó khiến tên tuổi của nàng trở nên vĩnh cửu và độc nhất. Người ta đánh giá cao vẻ hoàn hảo ấy bởi vóc dáng đồng hồ cát rực lửa, màu son đỏ dữ dội, nụ cười tỏa sáng lấp lánh và quan trọng nhất là nốt ruồi duyên trên má phải.

3. Eva Mendes

 8 mỹ nhân tuyệt sắc nhờ nốt ruồi

Nhiều người thắc mắc về danh hiệu người đàn bà gợi cảm nhất thế giới của Eva Mendes. Bạn sẽ thay đổi suy nghĩ khi đắm chìm trong nụ cười mê hoặc đầy mị lực của cô. Chúng hấp dẫn và thu hút hơn bao giờ hết với nốt ruồi duyên trên khuôn mặt. Thật kỳ lạ, nốt ruồi trên vị trí “trời ơi đất hỡi” ấy lại tạo ra sức lôi cuốn đến vậy!

4. Goldie Hawn

 8 mỹ nhân tuyệt sắc nhờ nốt ruồi

Goldie Hawn là một trong những mỹ nhân “đắt giá” nhất của điện ảnh Hollywood trong suốt những năm 60, 70. Tuy không xinh đẹp nổi bật nhưng Goldie Hawn lại sở hữu đôi mắt biết nói “độc nhất vô nhị” không ai có được. Người ta cho rằng chính nốt ruồi ngay dưới mắt đã tạo nên nét tính cách khác biệt ấy. Nó khiến đôi mắt trong sáng hơn, nổi bật hơn và có hồn hơn khi Goldie nói và cười.

5. Sherilyn Fenn

 8 mỹ nhân tuyệt sắc nhờ nốt ruồi

Sherilyn Fenn được biết đến với khả năng diễn xuất tuyệt vời trong bộ phim đình đám “Twin Peaks”. Bên cạnh những đóng góp cho nghiệp diễn, Sherilyn Fenn còn được nhắc tới như biểu tượng một thời với nốt ruồi duyên ngay trên lông mày. Và quả thực, đó chỉ có thể là một kiệt tác của tạo hóa!

6. Mandy Moore

 8 mỹ nhân tuyệt sắc nhờ nốt ruồi

Từ một ca sĩ tuổi teen, Mandy Moore lấn sân và gặt hái được những thành công nhất định trong lĩnh vực điện ảnh. Cũng như lối diễn xuất tự nhiên, cô luôn chọn cho mình màu tóc đen đơn sắc trong hầu hết quãng thời gian từ khi mới vào nghề cho đến nay. Mặc dù vậy, không ai có thể phủ nhận nét quyến rũ khó cưỡng của ngôi sao “A walk to remember”. Và tất cả là nhờ vào nốt ruồi duyên trên khuôn mặt của cô.

7. Elizabeth Taylor

 8 mỹ nhân tuyệt sắc nhờ nốt ruồi

Elizabeth Taylor là một trong những huyền thoại sắc đẹp được biết đến nhiều nhất với nốt ruồi duyên trên khuôn mặt. Không phải là điểm nổi bật nhất, nhưng nốt ruồi trên má phải của “huyền thoại mắt tím” thực sự gây ấn tượng mạnh cho những người ngắm nhìn. Cũng như hàng lông mi cong vút, nó đóng góp một phần không nhỏ tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn đầy nhục cảm của Elizabeth Taylor.

8. Angelina Jolie

 8 mỹ nhân tuyệt sắc nhờ nốt ruồi

Angelina Jolie đánh gục trái tim của biết bao người với đôi môi gợi cảm và vóc dáng “chuẩn từng cm”. Cũng vì vậy mà rất ít người nhận ra sự có mặt của nốt ruổi nhỏ trên trán của người đàn bà gợi cảm số một thế giới. Nó được ví như sự bổ sung hoàn hảo cho vẻ đẹp bốc lửa nhưng không kém phần nữ tính của Angelina Jolie.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm