Nội dung

1. Chọn những màu tối

Các màu tối không chỉ khiến bạn mảnh mai hơn mà còn tạo đường cong cho cơ thể và làm đôi chân trông dài hơn. Bạn nên kết hợp cùng đôi giày cao gót cùng màu với váy, như vậy người đối diện sẽ không phát hiện được điểm đầu và cuối của đôi chân.

2. Vải kẻ sọc

8 mẹo giúp kéo dài đôi chân

Quần, váy... nên chọn loại vải kẻ sọc, các đường kẻ thẳng đứng sẽ làm cho đôi chân trông thon nhỏ và dài hơn. Các chi tiết kẻ dọc đánh lừa con mắt về chiều dài cơ thể và nhấn mạnh vào đôi chân. Quần sọc, váy bút chì, các thiết kế ôm dáng đều có tác dụng kéo dài chân như vậy.

3. Mặc quần skinny

Kiểu quần này ôm sát và dài đến mắt cá chân sẽ tạo cảm giác người dài hơn. Vì vậy, bạn nên có từ một tới hai chiếc quần jeans ôm dáng trong tủ quần áo để thay đổi.

4. Tránh các thiết kế kẻ ngang

Các kiểu quần có họa tiết ngang sẽ làm đôi chân, ngắn to thêm, cồng kềnh. Bạn nên tránh xa quần áo có họa tiết kẻ ngang.

5. Dùng phấn tạo khối

8 mẹo giúp kéo dài đôi chân

Một cách tạo hiệu quả nhanh chóng khi mặc váy là thoa phấn tạo khối màu nâu đồng. Thoa dọc chân, từ đùi xuống đến gót bằng phấn nâu đồng, đậm hơn màu da một chút, tạo độ mảnh mai cho đôi chân.

6. Đi giày cao gót

8 mẹo giúp kéo dài đôi chân

Chọn giày cao gót giúp bạn cao thêm vài cm so với bình thường. Bên cạnh đó, khi bạn cao hơn, đôi chân cũng có vẻ dài ra. Nên chọn những dáng giày mảnh, gót nhọn và thon, thay vì giày đế xuồng để tránh cảm giác nặng nề.

7. Mặc quần cạp cao

Không nên mặc quần cạp trễ nếu bạn muốn kéo dài đôi chân . Quần cao trên thắt lưng sẽ làm nổi bật chiều dài đôi chân.

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm