Nội dung
8 điều nhẫn tâm phụ nữ thường làm với đàn ông

(HOCHOIMOINGAY.com) – Đàn ông là khái niệm phổ biến đại diện cho sự thiếu nhạy cảm và tinh tế, thậm chí họ còn bị coi là các cậu bé chưa trưởng thành và gặp  khó Khăn khi giải quyết vấn đề.

Những gì mà thế giới chưa biết đó là phụ nữ có những hành vi gây khó chịu riêng theo cách của họ. Đôi khi họ tỏ ra là những bà nội trợ, cô nàng quá khó tính và khắt khe. Dưới đây là 8 điều “nhẫn tâm” phụ nữ thường làm với đàn ông và vì những lý do tốt nhất để duy trì mối quan hệ  giữa các cặp đôi họ cần phải biết.

 

1. Không nhấc điện thoại

 

Bất cứ khi nào một cô gái cho phép chàng trai có số của mình, cô có thể đã cho sai số hoặc cố ý không trả lời các cuộc gọi của bạn. Nó thực sự được đánh giá cao nếu họ thành thật với người đàn ông họ thực sự có quan tâm hay không, các cô gái nên tỏ rõ thái độ và đừng khiến chúng tôi hy vọng quá nhiều.

 

8 điều nhẫn tâm phụ nữ thường làm với đàn ông
 

 

2. Sử dụng đàn ông giống như một chiếc ví tiền

 

Phụ nữ thường mong đợi cánh đàn ông chi trả các hóa đơn trong những bổi hẹn hò. Một số anh chàng cố gắng để gây ấn tượng với phái đẹp bằng việc này, tuy nhiên nó là chút khắc nghiệt với những người muốn được đánh giá cho tính cách của họ chứ không phải thông qua độ dày của ví tiền.

 

3. Luôn giữ họ ở bên cạnh

 

Rất nhiều cô gái nhanh chóng không còn cảm thấy quan tâm tới bạn trai của mình, đó là điều dễ hiểu khi tình cảm dần phai nhạt. Nhưng thật độc ác hầu hết trong họ vẫn muốn giữ bạn trai bên cạnh cho đến khi họ tìm thấy một anh chàng khác phù hợp hơn. Trong tình huống đó, thực chất các chàng chỉ giống như một tấm bình phong thay thế và đó là những gì phụ nữ thực sự biết mình cần làm gì để khiến người đàn ông của mình cảm thấy đau khổ.

 

8 điều nhẫn tâm phụ nữ thường làm với đàn ông
 

 

4. Cố gắng thể hiện cảm xúc dồn nén đàn ông

 

“Tống tiền” tình cảm là một trong những tài năng bẩm sinh mà phụ nữ có. Họ có thể điều khiển được dòng nước mắt của mình, khi nào cần khi nào không. Họ biết đàn ông không thích nhìn thấy phụ nữ rơi lệ, quan trọng hơn đó là lý do vì sao phụ nữ không mấy khi thất bại khi sử dụng vũ khí là nước mắt.

 

5. Bạo lực

 

Thật lạ khi nói về phụ nữ với bạo lực, thông thường nhắc tới điều đó họ chỉ nhớ tới các anh chàng thích nắm đấm. Nhưng ngược lại, khi một người phụ nữ tát bạn trai dường như nó chẳng có gì đáng quan tâm với mọi người. Một số cô gái biết sử dụng lợi thế từ các quan niệm sâu sắc trong xã hội để đánh bạn trai của mình mà không bị lên án.

 

8 điều nhẫn tâm phụ nữ thường làm với đàn ông
 

 

6. Chỉ trích bạn trai giữa nơi công cộng


Những người đàn ông sẽ không bao giờ hiểu những  lời nói chỉ trích của phụ nữ trước nơi đông người. Nếu phái đẹp không thích người đàn ông làm việc gì đó cho mình thì tốt hơn phụ nữ hãy tự làm và đừng đem những câu chỉ trích quá đang với đàn ông ra nói trước đông người.

 

7. “Cấm vận”

 

Phái đẹp cũng muốn được “yêu” nhiều như nam giới, thay vì chấp nhận các cuộc cãi vã, họ tiến hành “đình công” trong phòng ngủ để thực hành quyền lực với nam giới. Họ thường làm điều đó một cách dễ dàng.

 

8 điều nhẫn tâm phụ nữ thường làm với đàn ông
 

 

8. Thử thách đàn ông

 

Nó là điều tốt, tuy nhiên các nàng nên nhớ chớ nên thử thách lòng kiên trì của các chàng quá lâu. Hoặc tấn công bạn trai mình bằng các câu hỏi mà họ đã biết câu trả lời, chỉ để kiểm tra và gây sự khi các chàng không trả lời theo cách mà cô nàng muốn.

 

Theo Depplus

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục