Nội dung

Tuy Việt Nam và Hàn Quốc có khá nhiều sự tương đồng về vẻ ngoài cũng như chuẩn mực đánh giá cái đẹp, nhưng thật bất ngờ khi cư dân mạng lại tìm ra rất nhiều gương mặt hot girl Việt Nam giống hệt sao Hàn. Bạn có thể thấy ngỡ ngàng vì họ giống nhau từ ánh mắt, khuôn miệng, mái tóc đến thần thái.

Dương Thể Ny – Lee Yo Won

Dương Thể Ny sinh năm 1994 là một nhân vật quen thuộc từng khiến dân mạng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Cô bạn còn có nhiều điểm tương đồng với nữ diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc, Lee Yo Won, đặc biệt là nụ cười mỉm thiên thần và đôi má phúng phính. Thời gian vừa qua, nữ sinh THPT Trần Phú này đã trở thành hiện tượng, được các bạn trẻ yêu thích và ưu ái đặt cho cô bạn nickname “hot girl Ny Dễ Thương”.

 8 cô gái việt khuôn mặt giống hệt sao hàn

 8 cô gái việt khuôn mặt giống hệt sao hàn

Võ Thanh Vân - Ji Yeon (T-ara)

Chichi tên thật là Võ Thanh Vân, sinh ngày 7/6/1993. Cô nàng đang theo học năm nhất, ngành Marketting tại trường Đại học Công nghệ Hutech, TP. HCM. Sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, Thanh Vân được nhiều dân mạng nhận xét là có gương mặt khá giống nữ ca sĩ Hàn Quốc Ji Yeon.

 8 cô gái việt khuôn mặt giống hệt sao hàn

Ji Yeon còn một phiên bản nữa ở Việt Nam. Hot girl này có nickname là tiếng Hàn là Eunji Lim, hiện đang là du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc. Cộng động mạng Việt đã phát hiện ra cô có nhiều điểm giống với “tiểu Kim Tae Hee” Ji Yeon khi Eunji Lim tung những bức hình của mình lên Facebook. Nhìn tổng thể, EunJi Lim có phong cách trang điểm khá giống với Ji Yeon (T-ara), nhất là đôi mắt và nét mặt khi chụp ảnh.

 8 cô gái việt khuôn mặt giống hệt sao hàn

Midori Nguyễn Hà Thương – Seo In Young

Midori tên thật là Nguyễn Hà Thương, sinh ra ở Hà Nội nhưng hiện tại, Thương đang học tập và sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. Thương gây ấn tượng cho những người mới gặp mặt cô nàng lần đầu bởi ngoại hình cực giống nữ ca sĩ đình đám xứ Kim Chi Seo In Young. Từ ánh mắt hút hồn, đến đôi môi gợi cảm và những nét thanh tú trên gương mặt đến cách tạo dáng “cực chất” của bản sao và người nổi tiếng đều giống nhâu đến bất ngờ.

 8 cô gái việt khuôn mặt giống hệt sao hàn

Trâm Anh – Yoona

Yoona phiên bản Việt bắt đầu gây chú ý sau khi được báo chí phát hiện, nữ sinh Hà thành sau đó nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng. Trâm Anh sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương và nụ cười duyên, tuy không thật sự giống y hệt Yoona. Trong trang phục áo dài đặc trưng của nữ sinh Hà thành, vẻ đẹp của Trâm Anh khiến nhiều người “đổ gục”, không chỉ vậy cô bạn này còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Kì thi Đại học 2013 vừa qua, Trâm Anh đã đỗ HV Báo chí & Tuyên truyền với số điểm khá cao: 22, 5.

 8 cô gái việt khuôn mặt giống hệt sao hàn

Ngoài Trâm Anh thì cô nữ sinh 9x với biệt danh Mai Mèo, tên thật là Phạm Thị Trúc Mai (SN 1995), hiện đang là học sinh trường THPT Phạm Ngọc Hiển, TP. Cần Thơ cũng rất giống Yoona. Với gương mặt có nhiều nét giống nữ ca sĩ Yoona của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc SNSD, Mai Mèo đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng Việt. Trong tương lai, Mai cho biết mình muốn thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh để thử sức ở lĩnh vực diễn viên.

 8 cô gái việt khuôn mặt giống hệt sao hàn

Hoàng Yến Vũ - nữ ca sĩ IU

Hoàng Yến Vũ đã khiến nhiều người quan tâm khi post những tấm hình tự chụp vô cùng đáng yêu và có nét giống với ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc – IU lên facebook. Được biết, cô là người Việt sinh sống ở Nga từ nhỏ. Với đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, Hoàng Yến Vũ đang nhận được rất nhiều sự chú ý và theo dõi từ cộng đồng mạng.

 8 cô gái việt khuôn mặt giống hệt sao hàn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm