Nội dung
1. Kate Middleton
 
8 biểu tượng thời trang của anh
 
Công nương xứ Cambridge liên tục là tâm điểm của cánh báo giới, giống như mẹ chồng cô - Công nương Diana - ngày trước. Và cô cũng chưa từng làm họ phải thất vọng với gu thời trang hoàng gia chỉn chu, sang trọng và thanh lịch. Những sản phẩm được Kate lựa chọn khi xuất hiện trước công chúng thường "cháy hàng" chỉ trong vòng 24 giờ sau đó. kate middleton được xem là hình mẫu thời trang lý tưởng đối với những phụ nữ hướng đến phong cách sang trọng, cổ điển nhưng vẫn trẻ trung. 
 
2. Victoria Beckham 
 
8 biểu tượng thời trang của anh
 
Từ một Posh Spice có phần lòe loẹt và ăn chơi ngày trước, victoria beckham dấn bước vào thời trang theo cách những người đàn bà quyền lực nhất làng mốt thường làm: không chỉ là ăn mặc thời trang mà còn tạo ra thời trang.
 
Với bộ sưu tập túi Hermes đồ sộ, phòng chứa quần áo đầy ắp hàng hiệu và sự biến hóa tài tình, gu ăn mặc đỉnh cao, Vic khiến mọi người trầm trồ bởi cách mix đồ không tìm được khuyết điểm nào của cô. Lấy gam trầm làm chủ đạo nhưng bà Beck chưa bao giờ làm công chúng thấy nhàm chán. Thương hiệu do cô xây dựng ngay từ khi mới thành lập đã tìm được chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ thời trang. 
 
3. Emma Watson
 
8 biểu tượng thời trang của anh
 
Cách đây khoảng 10 năm, khi khởi quay tập đầu tiên của series nổi tiếng "Harry Potter", có lẽ không ai có thể tưởng tượng được cô bé Hermione tóc xù, mặt đầy tàn nhan lại có thể tạo ra sức ảnh hưởng lớn đối với làng thời trang anh nói riêng và thế giới nói chung. Việc trở thành gương mặt đại diện của Burberry cũng như hợp tác với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng đã giúp nữ diễn viên bước đầu định hình phong cách. Trẻ trung, năng động, cập nhật xu hướng thời trang đương đại mỗi khi xuất hiện trên đường phố, Emma luôn làm mọi người phải trầm trồ với phong cách thảm đỏ đầy gợi cảm và quyến rũ. 
 
4. Tilda Swinton 
 
8 biểu tượng thời trang của anh
 
Thời trang không chỉ bị hạn hẹp ở giới trẻ. Tilda Swinton là bằng chứng cho thấy phụ nữ có thể tuyệt vời ở mọi lứa tuổi. Lựa chọn phong cách unisex, nữ diễn viên người Anh thật sự là một hình mẫu thời trang phi giới tính và phi tuổi tác.
 
5. Alexa Chung 
 
8 biểu tượng thời trang của anh
 
Với nhiều tín đồ thời trang, Alexa Chung là một hình mẫu trẻ đa tài và đa dạng từ trên sàn diễn cho đến khi bước ra ngoài đường phố. biểu tượng thời trang nước Anh nổi tiếng với gu ăn mặc cá tính nhưng đầy phóng khoáng. Chân dài được mến mộ hàng đầu Anh quốc thường chọn phong cách tomboy pha thêm chút nữ tính và quyến rũ.
 
6. Fearne Cotton 
 
8 biểu tượng thời trang của anh
 
Nữ MC, phát thanh viên nổi tiếng của xứ sở sương mù Fearne Cotton được nhiều khán giả yêu thích không chỉ bởi lối dẫn ấm áp, gẫn gũi mà còn vì gu ăn mặc sắc sảo đầy lôi cuốn. Phương châm ăn mặc của Fearne là đừng ngại diện một đôi giày vải sneakers mềm mại với bất kỳ trang phục nào, hoặc có thể thêm chút phụ kiện mang hơi hướng bohemian lên trang phục.
 
7. Kate Moss
 
8 biểu tượng thời trang của anh
 
Một số người hâm mộ bình chọn kate moss là biểu tượng thời trang hàng đầu của Anh bởi sức ảnh hưởng thời trang rộng lớn và nổi tiếng trên toàn thế giới của cô. Kate thường xuyên bẻ cong những quy luật và phong cách hiện hành, sáng tạo nên những xu hướng thời trang mới. Gu thời trang của cô gắn liền với những gam màu trầm như nâu, đen, xám, phong cách rock chic thập niên 1970 và kính mát mọi lúc mọi nơi. 
 
8. Anna Wintour 
 
8 biểu tượng thời trang của anh
 
Anna Wintour có cách ăn mặc không thể nhầm lẫn với bất cứ ai. Từ hồi 15 tuổi tới nay, bà luôn để một kiểu đầu bob duy nhất, một loại kính Chanel gọng to màu đen duy nhất. Tổng biên tập tạp chí Vogue mặc đồ gì khi tham dự tuần lễ thời trang thì đồ ấy có thể thành xu hướng thời trang mới của năm đó. Người đàn bà quyền lực của làng mốt thế giới trung thành với những trang phục nữ tính của Chanel, mang tính thẩm mỹ cao, chất liệu cao cấp. Bà đặc biệt thích những bộ quần áo làm từ lông chồn. 
 
Sức ảnh hưởng của Anna Wintour được khẳng định khi cùng với Vogue, bà tạo ra những xu hướng mới và chỉ định ai sẽ trở thành người nổi tiếng. Mỗi khi bất đồng quan điểm, các chuyên gia trong ngành thường hỏi nhau "Ông có muốn tôi đưa cho Anna xem cái này không?". Dưới sự giúp đỡ của Anna, nhiều nhà thiết kế trẻ vô danh đã trở nên nổi tiếng thế giới như: John Galliano - nhà thiết kế của Christan Dior, Marc Jacobs - giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton, cựu thiết kế của Calvin Klein, Narciso Rodriguez - người thiết kế váy cho phu nhân tổng thống Michelle Obama... và rất nhiều thiết kế gia nổi tiếng khác.
 
Tường Vy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm