Nội dung

Ngăn chặn làn da bóng nhờn

8 bí quyết trang điểm không đụng hàng

Thông thường, các chị em sử dụng giấy thấm dầu để ngăn chặn những mảng da bóng nhờn. Bí quyết của các chuyên gia là thoa một chút lăn khử mùi hay phấn rôm lên tay và thoa nhẹ lên phần dưới mắt và vùng chữ T. Chúng sẽ giữ da khô và mịn suốt cả ngày.

Kẻ mắt màu sắc

8 bí quyết trang điểm không đụng hàng

Hãy thử dùng chì hay kẻ mắt nước màu nâu, xanh rêu hay màu nâu đỏ để giúp đôi mắt mới lạ, to sáng và nổi bật hơn.

Kem nền mỏng

Bạn hãy thử thêm một chút tinh chất lô hội vào kem nền trước khi thoa lên mặt. Chúng sẽ làm lớp kem mỏng đi và giúp da mặt thoáng hơn trong mùa hè.

Tạo nét cho lông mày để mắt to hơn

Chỉ cần thoa chút phấn lên lông mày và nhấn đậm ở phần đỉnh lông mày cũng đủ để giúp mắt to hơn. Bạn nên chọn phấn phù hợp với màu tóc, thường là màu nâu hay màu đen nhạt.

Ánh nhìn ướt át

8 bí quyết trang điểm không đụng hàng

Phần lông mi “ướt át” sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp thật gợi cảm. Bạn hãy thoa mascara dạng nước bóng lên lông mi trước và sau đó mới thoa mascara thông thường.

Kẻ viền môi

Bạn có thể dùng ngay mascara dạng nước bóng để kẻ viền môi. Chúng vừa giúp môi căng mọng và son môi không bị lem ra ngoài.

Móng tay bắt mắt

8 bí quyết trang điểm không đụng hàng

Dành cho lớp nền móng, bạn hãy trộn lẫn kem che khuyết điểm và một chút son dưỡng. Chúng có thể giúp móng sáng khỏe. Hãy kết hợp màu móng nổi bật mà bạn thích với một chút nhũ cho thêm phần nổi bật.

Mắt to sáng mà không cần mascara

8 bí quyết trang điểm không đụng hàng

Bạn chỉ cần kẻ viền mắt màu nâu đậm hoặc đen lên phần mí mắt trên. Chúng sẽ tạo cảm giác đôi mắt sâu và lông mi như dày thêm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm