Nội dung

Bước vào tuổi 55 nhưng madonna vẫn duy trì được vẻ trẻ trung và tươi tắn khiến nhiều chị em mơ ước. Chia sẻ với tờ Marie Claire vào tháng 9/2012, "Nữ hoàng nhạc Pop" cho biết, bí quyết của cô là duy trì vẻ đẹp từ bên trong chứ không chỉ chăm chút làn da bên ngoài. Để giữ được vẻ trẻ trung như hiện tại, Madonna duy trì các quy tắc làm đẹp sau:

8 bí quyết giúp madonna luôn tươi trẻ
Ca sĩ Madonna.

1. Tiếp oxy cho da

Chuyên gia trị liệu riêng của Madonna, Michelle Peck tiết lộ vào năm 2010 rằng trước mỗi buổi biểu diễn, cô ca sĩ You'll see dành một giờ để trị liệu cho da bằng cách tiếp oxy. Mỗi lần thực hiện thủ thuật này tiêu tốn 500 USD của người đẹp. Sử dụng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp lỗ chân lông thoáng, "dễ thở" hơn, cung cấp oxygen cho da và làm da sáng đẹp. Phương pháp này an toàn, không gây tổn thương da mà vẫn giảm thiểu các nếp nhăn.

Phương pháp tiếp oxy giúp da mặt mịn màng và không để lại bất cứ dấu vết gì (như vết loang hay đỏ). Cách hoạt động là cung cấp oxy tinh khiết ở áp suất cao cùng với huyết thanh chống lão hóa , thông qua một chiếc bút vẽ. Nhưng trái ngược với phương pháp chăm sóc da mặt truyền thống, sau khi "tiếp oxy", bạn có thể trang điểm ngay lập tức. Nhiều bác sĩ cho biết, hiệu quả của phương pháp này vẫn chưa được kiểm chứng bởi thiếu các nghiên cứu lâm sàng. Nhưng nhìn vào làn da hoàn hảo của Madonna, người ta có thể thấy được hiệu quả của nó.

2. Rửa mặt với nước lạnh mỗi sáng

Chia sẻ trên tạp chí Marie Claire, Madonna cho biết, mỗi khi thức dậy vào buổi sáng, cô đều dùng tay vỗ nước lạnh lên mặt. Nước lạnh làm giảm sưng, thu hẹp lỗ chân lông và thúc đẩy tuần hoàn máu, khiến đôi má của bạn hơi ửng hồng, cho phép bạn bỏ qua bước đánh phấn má hồng nếu đang quá vội.

8 bí quyết giúp madonna luôn tươi trẻ

3. Luôn rửa mặt trước khi đi ngủ

Nghe có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện đều đặn động tác rửa mặt trước khi đi ngủ. "Nữ hoàng nhạc Pop" cho biết, cô không bao giờ đi ngủ với gương mặt đầy phấn. Sau khi về nhà, việc đầu tiên của cô là rửa mặt cho sách các lớp trang điểm. Giữ gương mặt sạch, không dính bụi bẩn mang đến cho bạn làn da sạch, không bị mụn.

4. Để lông mày rậm

Chuyên gia trang điểm dày dặn kinh nghiệm, Gina Brooke tiết lộ với tạp chí Allure rằng cô luôn cố gắng thuyết phục Madonna nhổ lông mày nhưng đều thất bại: "Cô ấy không bao giờ cho tôi động vào. Đó là đặc trưng Latin mà cô ấy muốn giữ cho bằng được". Trong nhiều năm qua, Madonna luôn gây ấn tượng với chân mày dày và rậm. Lông mày mỏng truyền thống khiến gương mặt trông già hơn, nhưng ngược lại, nếu để chân mày rậm, bạn sẽ trẻ trung hơn nhiều.

5. Trung thành với các sản phẩm làm đẹp có thành phần tự nhiên

Madonna hé lộ rằng sản phẩm chăm sóc da yêu thích của cô thường phải có thành phần tự nhiên. Sữa rửa mặt từ việt quất, huyết thanh săn chắc da có mùi giống quả mâm xôi hay kem tẩy tế bào chết mùi dừa... là những lựa chọn của Madonna. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hữu cơ là bạn có thể tránh các loại hóa chất tổng hợp (ở thuốc nhuộm, nước hoa, dầu tắm...) mà hầu hết sản phẩm chăm sóc da hiện nay đều có.

6. Dùng mặt nạ dưỡng da

Ca sĩ của phim ca nhạc "Evita" thường dùng mặt nạ dạng gel có chiết xuất từ đậu nành để làm se khít lỗ chân lông, làm mịn da, cải thiện độ đàn hồi, chống nếp nhăn. Mẹo của Madonna là cô rửa mặt bằng nước nóng cho lỗ chân lông được mở rộng, sau đó dùng mặt nạ. Các đường nét trên gương mặt lập tức giãn ra, làn da được cải thiện rõ rệt.

8 bí quyết giúp madonna luôn tươi trẻ

7. Không trang điểm quá nhiều

Dù có vẻ như cô ca sĩ 55 tuổi lúc nào cũng trang điểm để biểu diễn, chụp ảnh quảng cáo, tạp chí... nhưng thực tế, ngoài lúc bắt buộc phải làm việc, Madonna để làn da được nghỉ ngơi, tránh tình trạng lỗ chân lông bị "tắc nghẽn" bởi các loại mỹ phẩm.

8. Tránh ánh nắng mặt trời

Để giữ gìn làn da trắng như sữa của mình, "Nữ hoàng nhạc Pop" không để ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp với làn da. Ngoài dùng kem chống nắng, cô còng dùng khăn vải lanh để tránh các tia có hại. Ánh nắng mặt trời thực tế có thể gây ra các nếp nhăn, đốm đồi mồi và làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư da.

Thùy Liên
Ảnh: S.N

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục