Nội dung
8 bí quyết dùng kem che khuyết điểm

1. Nếu bạn có mụn trên ngực hoặc lưng mà muốn giấu, hãy dùng tới kem che khuyết điểm với màu sắc phù hợp tông màu da của bạn. Sau đó, phủ lên một lớp phấn bột mịn. Phấn bột sẽ giúp kem che khuyết điểm không bị trôi đi.

8 bí quyết dùng kem che khuyết điểm

2. Sử dụng kem che khuyết điểm có màu sáng hơn màu da cho ba "tiểu vùng" trên mắt: vùng chữ V ở khóe mắt, khu vực chính giữa mí mắt và ngay dưới xương lông mày. Nhẹ nhàng tán đều kem che khuyết điểm. Điều này đem lại vẻ tươi sáng tự nhiên cho đôi mắt, đặc biệt là những khi bạn không ngủ đủ giấc khiến đôi mắt mệt mỏi.

8 bí quyết dùng kem che khuyết điểm

3. Thoa một lượng nhỏ kem che khuyết điểm màu hồng cam hoặc hồng đào vào khu vực quầng thâm mắt bằng ngón tay đeo nhẫn của bạn. Sử dụng ngón tay này đem lại lực vừa đủ để thoa kem che khuyết điểm giúp chúng không bị bết vào làn da mỏng manh. Tông màu cam hoặc đào sẽ xóa tan đi thâm quầng bọng mắt của bạn. Sau đó, phủ lên một lớp phấn cùng tông màu da.

8 bí quyết dùng kem che khuyết điểm

4. Để đôi môi gợi cảm và trông thật gọn gàng, bạn chỉ cần dùng tới bút kẻ với lượng kem che khuyết điểm vừa đủ và vẽ theo đường viền ngoài môi. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với độ sắc nét của nó.

8 bí quyết dùng kem che khuyết điểm

5. Bạn muốn tạo cảm giác đôi môi trông dày hơn một chút, hãy dùng tới kem che khuyết điểm sáng màu vào vùng chính giữa môi và tán đều nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay. Cuối cùng tô điểm bằng son bóng màu nude, đôi môi bạn trông thực sự tươi trẻ.

8 bí quyết dùng kem che khuyết điểm

6. Để thay đổi hình dáng đôi môi, bạn chỉ cần phủ kín chúng với kem che khuyết điểm, sau đó dùng bút chì kẻ môi vẽ hình dáng mà bạn ưa thích sao cho tự nhiên nhất. Tiếp tục với loại son có màu sắc tương tự màu viền môi, cuối cùng là tô son bóng.

8 bí quyết dùng kem che khuyết điểm

7. Để giúp đôi lông mày của bạn trông nổi bật và cá tính hơn, dùng kem che khuyết điểm sáng hơn màu da ở cả trên và dưới đuôi lông mày. Sau đó, tán đều kem bằng đầu ngón tay để đem lại cái nhìn tự nhiên.

8 bí quyết dùng kem che khuyết điểm

8. Để có vùng xương đòn gợi cảm hơn, hãy định hình khối bằng loại kem che khuyết điểm có màu tối hơn màu da, sau đó làm nổi bật chúng bằng loại kem che khuyết điểm sáng hơn hai tông so với màu da. Sử dụng kem che khuyết điểm sáng màu ở những phần xương nhô lên, trong khi tông màu tối được dùng ở những vùng lõm của xương đòn. Dùng một miếng mút hoặc cọ trang điểm để tán màu, loại bỏ các đường kẻ cứng nhắc.

Minh Châu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục