Nội dung
7am thành công cần có chút máu liều

Hoa hậu Biển Vân Anh duyên dáng trong trang phục 7.AM.

Không rườm rà, không pha phối nhiều màu sắc, nhiều chi tiết nơ bèo như thời trang Hàn Quốc, những thiết kế của Matt Carter mang thương hiệu 7.AM mang đậm phong cách và hơi thở Mỹ, tạo nên khác biệt bởi những chi tiết nhấn và tôn triệt để nét gợi cảm, lịch sự của người phụ nữ.

Việt Nam - điểm đến của thương hiệu

Theo nhiều chuyên gia nghiên cứu thị trường, Việt Nam đang là một thị trường tiềm năng trong lĩnh vực thời trang. Đã có nhiều thương hiệu danh tiếng đổ xô đến mảnh đất màu mỡ này tìm cơ hội, như Abercrombie & Fitch, Adidas, Giorgio Armani, Calvin Klein, Chanel, Gucci, Lacoste, hay Thump… và 7.AM không phải là ngoại lệ. Giờ đây, người Việt cũng tỏ ra “thoáng tay” khi sẵn sàng trả vài nghìn USD cho một cái áo hàng hiệu hay một chiếc túi da cá sấu đắt tiền. Việt Nam là một thị trường có dân số trẻ, thu nhập bình quân đầu người ngày một tăng, song hành với sự tăng trưởng ổn định về kinh tế. Bên cạnh đó, nhu cầu mua sắm hàng thời trang của người Việt lại bắt nhịp nhanh với các nước trên thế giới. Đó là một trong những yếu tố cuốn hút Matt Carter và người quản lý của anh chọn thị trường Việt Nam làm nơi ươm mầm và phát triển thương hiệu.

7am thành công cần có chút máu liều

Trang phục 7.AM nhấn mạnh vào nét gợi cảm của người phụ nữ.

Thành công song hành cùng liều lĩnh?

Khác với nhiều nhãn hàng thời trang trên thị trường hiện nay, 7.AM mang một làn gió mới đến với giới mộ điệu và nữ doanh nhân trẻ thành đạt Việt Nam. Phong cách thiết kế thoáng đãng, hiện đại, tiện dụng trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể mặc đi chơi mà cũng có thể diện đi làm, dù xuất hiện ở đâu bạn cũng sẽ nổi bật bởi sự trang sọng và gu thẩm mỹ sành điệu của mình.

Tạo hồn cho những phục trang ấn tượng này là nhà thiết kế trẻ người Mỹ gốc New Zealand Matt Carter. Khoảng thời gian bươn trải trên đất Mỹ đã cho anh những kinh nghiệm quý giá trong thiết kế và kinh doanh thời trang. Bằng tài năng và giác quan nhạy bén, Carter đã không ngừng sáng tạo và mạnh dạn thể hiện ý tưởng của mình trong các sản phẩm thời trang. Carter quyết định chọn Việt Nam làm bàn đạp cho thương hiệu của mình. Một quyết định táo bạo và liều lĩnh khi chọn một điểm mốc để lan tỏa ảnh hưởng thương hiệu đến thị trường của những nước đang phát triển.

Thời trang 7.AM - 68 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04.38246362

Email: sevenamfashion@gmail.com

Web: sevenamfashion.com

N.T.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chic-land, vẻ đẹp của sự năng động

Đặt ra hướng đi riêng cho mình bằng phương châm “giải phóng người phụ nữ”, những bộ trang phục của Chic-land mang tới cho phái đẹp hình ảnh hiện đại và sang trọng từ xử lý chất liệu đến cách tạo điểm nhấn ở eo hay ngực.

Xem thêm  

Khai trương cửa hàng flagship N

Tối 25/4, cửa hàng flagship đầu tiên của nhãn hiệu N&M khai trương tại 80 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM - đánh dấu sự ra mắt chính thức thương hiệu thời trang N&M của Công ty Thời Trang Việt (Viet Fashion Corporation).

Xem thêm