Nội dung
7 xu hướng xuân hè cho các chàng

(HOCHOIMOINGAY.com) – Trang phục phong cách quân đội, họa tiết kẻ, túi xách to bản… là những món đồ chàng nên có trong tủ quần áo của mình.

1. Trang phục gam trắng và đen

Trong mùa xuân năm nay, các nhà thiết kế chủ yếu sử dụng hai gam màu cổ điển này cho những bộ complet, áo sơ mi hay quần tây thanh lịch và sang trọng, thích hợp cho các chàng khi tới công sở, tham dự bữa tiệc lớn.

7 xu hướng xuân hè cho các chàng

Thiết kế của thương hiệu Alexander McQueen.

2. Trang phục mang phong cách quân đội

Áo khoác với chất liệu vải thô, kaki màu xanh rêu thường được nhìn thấy trong các thiết kế thuộc phong cách này. Nếu phái nữ mặc áo điệu đà, được chiết eo thì áo của nam giới sẽ có dạng thụng, suông hoặc áo vest mạnh mẽ.

7 xu hướng xuân hè cho các chàng

Áo vest của Todd Snyder (trái) và áo khoác Burberry Prorsum (phải).

3. Trang phục phong cách thể thao

Áo phông, áo may ô kết hợp cùng quần shorts, quần gió là lựa chọn tuyệt vời cho những anh chàng yêu thích phong cách khỏe khoắn này. Đặc biệt, những chiếc áo có cổ sẽ giúp chàng bảnh bao hơn so với áo cổ tròn.

7 xu hướng xuân hè cho các chàng

Áo phông có cổ của Michael Bastian (trái) và Prada (phải).

4. Áo khoác denim

Chất liệu vải denim từ lâu đã được dùng để may áo khoác cho nam giới, mang vẻ đẹp “bụi bặm”. Kiểu dáng áo của mùa xuân năm nay không khác nhiều so với những năm về trước nhưng màu sắc áo đa dạng, phong phú hơn.

7 xu hướng xuân hè cho các chàng

Áo denim màu xanh sáng của Calvin Klein (trá) và màu xanh đậm của Gilded Age (phải).

5. Trang phục color-block

Trang phục với các gam màu pha trộn không chỉ dành cho phái yếu mà ngay cả nam giới cũng rất yêu thích. Nhưng nếu các chị em thích chọn màu sắc rực rỡ, lòe loẹt thì màu sắc quần, áo của anh em có phần “khiêm tốn” hơn như: pha trộn các gam xanh, màu sặc sỡ với màu trung tính…

7 xu hướng xuân hè cho các chàng

Từ trái sang phải: Thiết kế của General Idea và J.Crew.

6. Túi xách to bản

Phụ kiện thường được dùng cho nam giới trong mùa này thường là những chiếc túi xách to bản, cho phép các chàng vừa để đồ dùng cá nhân lại vừa sành điệu.

7 xu hướng xuân hè cho các chàng

Từ trái sang phải: Thiết kế của Tommy Hilfiger và Prada.

7. Họa tiết kẻ

Họa tiết kẻ chưa bao giờ lỗi mốt và cách lựa chọn trang phục dạng này dành cho phái nam cũng giống như phái nữ. Thân hình to, béo tròn nên chọn kẻ dọc; ngược lại, các anh chàng “người dây”, gầy gò nên chọn kẻ ngang.

7 xu hướng xuân hè cho các chàng

Tommy Hilfiger và Dolce&Gabbana

Theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục