Nội dung

1. Thái Trinh

Từng có thân hình khá mũm mĩm nhưng gần đây, Thái Trinh gây bất ngờ cho khán giả khi giảm cân ngoạn mục. Hiện tại cô gái này có thân hình rất mi nhon, với cân nặng 43 kg sau khi giảm 12kg. 

Phương pháp của Thái Trinh không quá khắt khe trong việc ăn uống và tập luyện. Cô chọn giảm từ từ tinh bột chứ không giảm đột ngột. Trước khi ăn buổi trưa, Thái Trinh luôn uống một ly nước nước ép bí đao và dưa leo. Riêng buổi tối, Thái Trinh chỉ ăn rau, cá, cắt giảm tinh bột và thịt.

Bên cạnh đó, Thái Trinh tăng cường ăn rau xanh và uống 5 chai nước suối. Ngoài ra, Thái Trinh còn tập luyện để cơ thể được khoẻ mạnh hơn. Tuy nhiên, cô không tập quá nặng mà chọn các bộ môn tăng nhịp tim để giúp quá trình trao đổi chất nhanh và mạnh hơn bằng cách nhảy dây 1000 cái vào buổi sáng, chiều chạy liên tục 45 phút không đi bộ, tối tập yoga và đi ngủ sớm. 

 7 sao việt đẹp lên trông thấy khi giảm hơn 10kg

Sau khi kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập khoa học, Thái Trinh có thân hình gọn gàng trông thấy.

2. Thảo Nhi

Thảo Nhi từng nặng hơn 65kg khi thi The Voice mùa thứ hai. Tuy nhiên, giọng ca nhí nhảnh Bốn chữ lắm đã từng gây không ít bất ngờ cho khán giả khi lột xác, giảm 14kg trong hai tháng. 

Thảo Nhi lựa chọn chế độ ăn không tinh bột. Tuy nhiên, trước khi áp dụng low carb, cô ăn theo thực đơn hạn chế tinh bột trong ba tháng để cơ thể dần thích nghi. Sau đó, nữ ca sĩ chính thức ép cân nghiêm ngặt kết hợp với tập thể dục. 

Tham khảo Bí quyết giúp Thảo Nhi The Voice giảm 14kg trong 9 tuần. 

 7 sao việt đẹp lên trông thấy khi giảm hơn 10kg

Áp dụng thực đơn và chế độ luyện tập nghiêm ngặt, Thảo Nhi cũng đã 'lột xác' khi giảm 14kg chỉ trong hai tháng.

3. Văn Mai Hương

Không ai còn xa lạ với hình ảnh nữ ca sĩ sinh năm 1994 sau khi giảm cân ngoạn mục từ Vietnam Idol 2010. Mỗi ngày, Văn Mai Hương đều chăm chỉ tập gym tại trung tâm và có chế độ ăn kiêng đặc biệt. Mỗi lần xuất hiện, Văn Mai Hương lại khiến cho báo giới ngạc nhiên vì ngoại hình ngày càng đẹp lên của mình. 

 7 sao việt đẹp lên trông thấy khi giảm hơn 10kg

Sau khi giảm cân, Văn Mai Hương đã thoải mái diện những kiểu trang phục mà cô thích.

4. Thuỳ Chi

Người 'lột xác' rõ ràng nhất có lẽ là giọng ca 'Quê tôi' Thuỳ Chi. Thuỳ Chi giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng khắt khe và tập thể dục cường độ cao. Sau một thời gian kiên trì, nữ ca sĩ nổi tiếng từ thế giới mạng giảm được khoảng 10 kg.

Không chỉ sở hữu thân hình gọn gàng hơn mà khuôn mặt Thuỳ Chi cũng xinh xắn hơn, đặc biệt là gu thời trang ngày càng lên hạng. 

 7 sao việt đẹp lên trông thấy khi giảm hơn 10kg

Sự lột xác rõ rệt của Thuỳ Chi sau khi giảm cân và nỗ lực thay đổi hình ảnh.

5. Minh Hằng

Được biết đến là mỹ nhân Vbiz được khao khát nhất nhì Vbiz, song trước đó ít ai biết rằng Minh Hằng cũng là cô gái có thân hình mũm mĩm và khuôn mặt không có điểm nhấn. 

Tuy nhiên, hiện tại, sau khi giảm cân, không thể phủ nhận sức hấp dẫn, quyến rũ của nữ ca sĩ trẻ. Minh Hằng đã phải thay đổi khẩu phần ăn hàng ngày kết hợp với việc tập luyện, rèn luyện cơ thể. Cô cũng đặt ra quy định nghiêm ngặt như không uống nước có ga và ăn sau 7 giờ tối. 

Kết quả, Minh Hằng cũng đã giảm hơn chục kg để quay trở lại vóc dáng như hiện tại.

 7 sao việt đẹp lên trông thấy khi giảm hơn 10kg

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của Minh Hằng ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc như hiện tại.

6. Nguyễn Hải Yến

Từng tự ti và thất bại nhiều trong các cuộc thi tài năng vì cho rằng nhan sắc có hạn, Nguyễn Hải Yến cũng đã quyết tâm thay đổi ngoại hình của mình bằng cách giảm cân. 

Phương pháp mà Nguyễn Hải Yến lựa chọn chủ yếu là ăn miến để tránh nạp tinh bột vào người. Ngoài ra, cô còn ăn nhiều rau, hoa quả để tăng cường chất xơ, quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra nhanh chóng.

 7 sao việt đẹp lên trông thấy khi giảm hơn 10kg

Nguyễn Hải Yến cũng đã giảm 14kg nhờ chế độ ăn không tinh bột.

7. Tóc Tiên 

Từ 'cô bé tóc xù' trở thành 'mỹ nhân vạn người mê' như hiện tại là cả một quá trình nỗ lực không ngừng của Tóc Tiên. Hiện tại, nữ ca sĩ sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70 và một thân hình hoàn hảo với đường cong miễn chê. 

Tóc Tiên có cuộc “lột xác ngoạn mục” về ngoại hình khi sang Mỹ du học. Cô đã giảm cân và tập gym không chỉ vì lý do làm đẹp mà còn muốn thay đổi hình ảnh phù hợp hơn với dòng nhạc sôi động mà cô theo đuổi. 

 7 sao việt đẹp lên trông thấy khi giảm hơn 10kg

Ngoại hình hiện tại sau khi giảm cân và thay đổi ngoạn mục của Tóc Tiên giúp cô trở thành một trong những mỹ nhân được yêu mến hàng đầu trong showbiz Việt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm