Nội dung

1-2.  jung yunho và Shim Changmin (nhóm TVXQ)

7 sao k-pop có thân hình chuẩn như người mẫu

Nam ca sĩ JungYunho (trái) và Shim Changmin (phải)

Theo tờ Koreaboo, thành viên các nhóm nhạc TVXQ, EXO, Girls’ Generation, 9MUSES, SHINee... lọt top đầu danh sách sao Hàn có tỷ lệ hình thể chuẩn như người mẫu. 

Đầu tiên là cặp đôi nam thần Jung Yunho và Shim Changmin (nhóm nhạc tvxq ). Họ luôn khiến các fan nữ "thất thần" khi xuất hiện vì quá điển trai.

Yunho cao 1m81, nặng 60kg. Còn Changmin cao 1m86, nặng 61kg. Cả hai đều rất chăm chỉ tập gym (4-5 buổi / tuần), bơi lội và hoạt động thể thao để có thân hình săn chắc. 

Riêng Changmin, anh còn giữ gìn "nhan sắc soái ca" bằng nhiều cách khác. Ví như tập thể dục cho cơ mặt mỗi sáng thức dậy. Anh di chuyển lưỡi trong khoang miệng liên tục rồi vận động cơ miệng để mặt không bị sưng và chống nhăn.

Ngoài ra, Changmin uống ít nhất 4 lít nước mỗi ngày, giúp da không bị khô, và cơ thể tăng cường trao đổi chất. Khi nhập ngũ, Changmin còn tích cực rèn luyện thân thể theo khuôn phép quân đội để thân hình thêm vạm vỡ. 

3-4. hyuna và Kyungri (nhóm 9MUSES)

7 sao k-pop có thân hình chuẩn như người mẫu

Hyuna và Kyungri (nhóm nhạc 9MUSES)

Chiều cao trung bình của các cô gái trong nhóm nhạc  9muses là 1m72 và không có ai vượt quá 50kg. 9 thành viên đều áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, khoa học kết hợp tập luyện vũ đạo để duy trì dáng vóc. Hai cô nàng điển hình là Hyuna và Kyungri. 

Hyuna chia sẻ: "Tôi ăn kiêng chỉ bằng rau quả tươi và nước có ga". Đồng thời, cô uống nhiều nước ép hoa quả để có làn da đẹp. Nho, táo, chanh, dâu tây... là những loại Hyuna ưa thích. 

Dưa chuột hoặc cà rốt là lựa chọn ưu tiên của cô trong các bữa ăn nhẹ để tránh tích mỡ thừa. Khi khát, Hyuna sẽ uống nước có ga thay vì nước lọc giúp cơ thể tiêu hóa nhanh hơn. 

Về việc tập luyện, Huyna thường chạy bộ trên máy khoảng 1 tiếng đồng hồ mỗi ngày và tham gia vận động thể thao ngoài trời. 

Còn Kyungri, nữ ca sĩ ăn kiêng theo phương pháp cốc giấy. Cô lấy cốc giấy làm tiêu chuẩn đo lường thức ăn. Mỗi bữa của kyungri sẽ chỉ bao gồm 3 cốc giấy, đựng cơm, món ăn phụ và trái cây.

Kyungri cũng uống nước có ga như Huyna, nhưng là trước khi ăn để cảm thấy no hơn, mà không phải ăn nhiều. 

5. ca sĩ Nana (nhóm nhạc After School)

7 sao k-pop có thân hình chuẩn như người mẫu

Nữ ca sĩ Nana

Nữ ca sĩ sinh năm 1991 Im Jin-ah (nghệ danh Nana) nổi tiếng trong làng nhạc K-Pop với thân hình gợi cảm, quyến rũ và gương mặt đẹp tự nhiên, không tỳ vết. Nữ ca sĩ cao 1m71, nặng 49kg, vòng eo 63cm. 

Để duy trì sắc vóc hoàn hảo, Nana tập thể dục 30 phút - 1 tiếng vào mỗi sáng. Cô ăn nhiều rau quả tươi, đặc biệt là rau xà lách. Nana không thích ăn kiêng và luôn mang theo ngũ cốc để ăn dặm khi đói. 

Nana chia sẻ thêm, tóc của cô thường xuyên bị tổn thương, gồm cắt, sấy, nhuộm, ép, là, tạo kiểu liên tục. Để tránh tóc bị quá khô và gãy rụng, Nana chuyên sử dụng sản phẩm và tinh dầu dưỡng tóc của Moroccanoil. 

6. Nam ca sĩ Min-ho (nhóm nhạc SHINee)

7 sao k-pop có thân hình chuẩn như người mẫu

Choi Min-ho

Nam ca sĩ điển trai Choi Min-ho sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1m81, nặng 60kg. Việc yêu thích tập gym, vũ đạo và các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ đã giúp Min-ho có được thân hình khỏe mạnh, săn chắc.

Min-ho ăn nhiều mì ramen và đồ tinh bột mỗi khi có thể. Đồng thời anh uống bổ sung protein để có những múi cơ rắn rỏi.

7. Nữ ca sĩ Choi Soo-young (Girls’ Generation)

7 sao k-pop có thân hình chuẩn như người mẫu

Choi Soo-young

Choi Soo-young sinh năm 1990, cao 1m70, nặng 45 kg. Cô loại bỏ đồ ăn ngọt như kem, bánh, đường,... trong bữa ăn của mình để giữ dáng. Thay vào đó, nữ ca sĩ ăn nhiều trái cây và rau. Riêng cơm, mỗi ngày cô chỉ ăn một bát. Đồ ăn khác Soo-young không quá khắt khe.

Soo-young tập vũ đạo khá nhiều, có những hôm luyện tập cả ngày nên vóc dáng được duy trì ổn định. Cô chú trọng nhất là việc tập cho đôi chân thon thả. Soo-young thường thả lỏng chân, sau đó ngồi bật xoạc như diễn viên múa hoặc xoay cổ chân nhẹ nhàng để thả lỏng cơ bắp. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm