Nội dung
7 nguyên tắc hẹn hò dành cho các chàng tham khảo

(HOCHOIMOINGAY.com) – Để có được những buổi hẹn hò thú vị bạn phải phát triển mối quan hệ dựa trên những quy tắc nhất định và bạn phải thích ứng với những quy tắc đó.

 

7 nguyên tắc hẹn hò dành cho các chàng tham khảo


1. Đừng mang các nhân vật trong phim để áp dụng cho mình

Rất nhiều người sau một thời gian hẹn hò đã lấy hoàn cảnh, hình tượng nhân vật trong phim… làm quy tắc hẹn hò của mình. Bạn đừng làm điều đó. Bởi vì cuộc sống thực tế hơn rất nhiều so với những gì được gọi là sáng tạo nghệ thuật, mặc dù ngay cả khi nhân vật đóng bộ phim đó ngoài đời thực sự rất hạnh phúc. Bạn nên nhớ rằng cuộc sống của bạn là của bạn và nó không thể giống với bất cứ cuộc sống của ai khác.

2. Bạn không còn là một cô/ cậu học sinh ở trường trung học

Điều này là rất quan trọng bạn cần phải nhớ. Bởi khi hẹn hò đòi hỏi ở bạn sự chín chắn ở từng hành động và lời nói. Đừng để bạn bè của bạn đóng vai trò lớn trong cuộc sống hẹn hò của bạn, hãy tự mình thể hiện và mang theo thông điệp đến người mà bạn thích. Đừng vội cãi nhau khi bạn đang không hài lòng về điều gì đó, và đừng bao giờ ràng buộc mối quan hệ của bạn bằng những văn bản quy ước (cam kết)… Vì nếu bạn làm ngược lại những điều trên chỉ khiến cho tình trạng hẹn hò của bạn trở nên tồi tệ và trong mắt người khác giới bạn là một người thật kinh khủng.

3. Đừng mang công việc của bạn đến buổi hẹn hò

Khi bạn đi ra ngoài để thực hiện buổi hẹn hò với một ai đó, bạn không thể ra đi và trở về cùng với công việc của bạn. Có thể công việc hiện tại của bạn khiến bạn có quyền được tự hào về nó nhưng trong một ngày hẹn hò đặc biệt, bạn không cần phải mang mọi thứ về công việc hàng ngày của bạn ra để nói cho anh ấy biết – và anh ấy cũng không cần phải biết tất cảcác chi tiết công việc trong ngày của bạn. Trao đổi là một điều rất tốt, nhưng nếu bạn cứ thao thao bất tuyệt về chuyện văn phòng, công sở… thì thật nhàm chán và đáng thất vọng. Bạn nên nhớ một trong những quy tắc để cuộc hẹn hò diễn ra ấn tượng đó là bạn phải tạo ra những điều thú vị.

4. Hãy sáng tạo

Trong thế giới hẹn hò ngày nay, bạn phải sáng tạo. Những hành động, thói quen cũ sẽ khiến mối quan hệ của bạn nhanh chóng trở nên nhàm chán và dễ tan vỡ. Khi bạn có một ngày nhàm chán, nó có thể làm cho bạn có một buổi hẹn hò rất căng thẳng. Vì vậy, bạn hãy tìm vài lựa chọn thú vị thay thế cho các tiêu chuẩn cũ trước đây của bạn.Ví dụ, bạn thường có thói quen nấu ăn cho anh ấy vào mỗi buổi hẹn hò thì bạn hãycùng anh ấy ra ngoài ăn tối. Đi mua một vài quyển sách thay vì lúc nào cũng đắm chìm nghiền ngẫm những bộ phim. Hãy tùy vào việc thời gian hai bạn dành cho nhau để trò chuyện thay vì ngồi trong im lặng.

5. Hãy lên kế hoạch

Mọi người đều bận rộn trong cuộc sống vào mỗi ngày và nếu là người thông minh, bạn phải biết cân nhắc điều này như một quy tắc bất di bất dịch trong những lần hẹn hò của bạn. Bạn sẽ rất khó có được một cuộc hẹn hò vui vẻ và thú vị nếu bạn thực hiện theo kiểu “hứng lên thì làm”, bạn phải có kế hoạch trước bởi vì không phải ai cũng có thời gian rảnh để bạn có thể hẹn gặp bất cứ lúc nào cũng được.

6. Tuyệt đối không nên uống say

Trong những buổi hẹn hò, bạn nên tuyệt đối nghiêm túc và tốt nhất bạn đừng nên uống những loại đồ uống có cồn bởi vì rất có thể chúng sẽ khiến bạn say và mất đi sự tỉnh táo, lý trí… Bạn có thể uống sinh tố hoặc cocktail và đừng nên uống rượu đặc biệt là rượu mạnh. Điều đó sẽ hủy hoại cuộc sống hẹn hò của bạn. Say rượu, bia sẽ biến bạn trở thành một anh chàng tồi tệ với những hành động không kiềm chế được. Vì vậy tuyệt đối bạn không được say trong những buổi hẹn hò.

7. Đừng đưa ra giới hạn hay kiểm duyệt mình khi hẹn hò

Trong tất cả các quy tắc để hẹn hò, đây điều này là quan trọng nhất. Nếu bạn muốn cuộc hẹn hò của mình diễn ra suôn sẻ bạn cần phải là người làm cho hầu hết mọi cơ hội đến với mình. Với điều này, bạn có thể làm cho mối quan hệ của mình tiến thêm những bước mới quan trọng. Hãy gọi cho người bạn thích, đưa ra lời mời cho cuộc hẹn đầu tiên, và làm những gì bạn thích làm. Đừng giới hạn hay kiểm duyệt chính mình. Hãy biết mình là ai, muốn làm gì, sau đó bạn sẽ có tất cả những điều bạn mong muốn!

Chúc bạn thành công và linh hoạt trong ứng xử để có thể “tùy cơ ứng biến”.

NAM

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

“Xả hơi” với tóc nam xoăn rối

(HOCHOIMOINGAY.com) – Tạm bỏ qua những kiểu tóc vuốt, chải cầu kỳ và hướng tới những ngày cuối tuần với vẻ ngoài trẻ trung, thoải mái hơn cùng kiểu tóc xoăn rối. Hãy nói...

Xem thêm  

Những chàng trai mùa thu phương Nam

Nếu như mùa thu của miền Bắc đã đến rất rõ rệt với những cơn mưa rả rích và tiết trời dịu mát hơn hẳn so với những ngày hè, thì mùa thu phương Nam lại chẳng có nhiều...

Xem thêm