Nội dung
7 mẫu đồng hồ nam đơn giản và tinh tế

(HOCHOIMOINGAY.com) – “Tại sao tôi cần một chiếc đồng hồ? Tôi có một chiếc điện thoại di động luôn bên mình?!” – Bạn có thể khẳng định chắc nịch như thế. Thẳng thắn mà nói, chúng tôi không thể phủ nhận điều đó. Có thực sự cần thiết một chiếc đồng hồ đeo tay hay không khi mà bây giờ chúng ta có thể nhét được hầu hết mọi thứ vào chiếc điện thoại thông mình của mình, tất nhiên bao gồm cả “công cụ xem thời gian”.


Thông tin hữu ích cho bạn:



  • 5 lưu ý giúp phái mạnh chọn đồng hồ “chuẩn men”.

  • Cách chọn đồng hồ nam phù hợp với…cổ tay.

  • 3 lý do các chàng nên sở hữu một chiếc đồng hồ.


7 mẫu đồng hồ nam đơn giản và tinh tế

Tuy nhiên, nếu bạn cần một sự khẳng định phong cách thời trang của mình, chắc chắn đồng hồ đeo tay sẽ là một trong những items giúp bạn thực hiện điều đó. Tất nhiên, như thế không có nghĩa là bạn nhất thiết phải chọn cho mình một chiếc đồng hồ cao cấp với vàng và kim cương từ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới – Rolex. Trong rất nhiều lĩnh vực liên quan tới thẩm mỹ, phong cách người ta hay nhắc tới khái niệm “Đơn giản là tinh tế” hoặc đại loại thế… và trong giới hạn của bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới các bạn những mẫu đồng hồ đeo tay mang phong cách đơn giản và tinh tế các quý ông thể hiện phong cách thời trang của mình.


Đồng hồ nam: Void Watches – V03C Chronograph


7 mẫu đồng hồ nam đơn giản và tinh tế

VOID Watches là một thương hiệu mới, độc lập chuyên về đồng hồ và phụ kiện được thành lập vào năm 2008 của nhà thiết kế người Thụy Điển David Ericsson. VOID Watches hướng tới những thiết kế đơn giản nhưng hình khối thì sắc nét, vì thế mỗi chiếc đồng hồ đều mang chút hơi hướng mạnh mẽ của kiến trúc. Với những tiêu chí đó, “The Void V03C” được lắp máy Miyota, bên ngoài là vỏ thép không gỉ 38mm 316L, dây đeo bằng da Italian Croco và bề mặt máy được thiết kế tinh xảo giúp nó chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất.

Hiện V03C Chronograph có 2 màu cho bạn lựa chọn với giá 465 USD. Bạn có thể xem và đặt mua tại đây.


Đồng hồ nam đơn giản: Uniform Wares – 100 Series Wristwatch


7 mẫu đồng hồ nam đơn giản và tinh tế

Được lấy cảm hứng từ sự đơn giản, phong cách thực dụng của Art Deco cùng những chiếc đồng hồ đặt trong các Bưu điện của Anh giữa thế kỷ 20, hai nhà thiết kế Patrick Bek và Oliver Fowles đã mang tới một mẫu đồng hồ đơn giản nhưng cực kỳ mạnh mẽ. Phụ kiện tinh tế này sẽ giúp tôn lên mọi bộ trang phục có trong tủ đồ của bạn. 100 Series Wristwatch được làm bằng thép không gỉ 37mm, tráng mờ PVD, máy Precision Japanese Quartz và dây đeo cao su PU.

Hiện 100 Series Wristwatch có 4 màu: đen, ghi đậm, ghi sáng, nâu với giá 200 USD cho bạn lựa chọn. Xem thêm và đặt mua tại đây.


Đồng hồ đơn giản cho nam: Sometimes Watch


7 mẫu đồng hồ nam đơn giản và tinh tế

sometimes watch quả thực là một chiếc đồng hồ rất độc đáo. Được sáng tạo bởi nhà thiết kế người Milan: Denis Guidone, toàn bộ chiếc đồng hồ đều được phủ màu đen, chỉ trừ 3 kim chỉ giờ màu trắng nổi bật. Kim giây chạy độc lập ở giữa cũng làm nên sự thu hút cho chiếc đồng hồ. Sometimes Watch được làm từ thép không gỉ IP cho sức chịu đựng bền bỉ hơn và được trang bị bộ máy Quartz Movement chất lượng cao. Dây đeo chỉ được luồn qua mặt sau đồng hồ giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi kiểu dáng cũng như màu sắc mà bạn mong muốn.

Chiếc đồng hồ đặc biệt này hiện được bán với giá 140 USD tại đây.


Đồng hồ nam: NAVA – Wherever


7 mẫu đồng hồ nam đơn giản và tinh tế

Chiếc đồng hồ dưới đôi tay của nhà thiết kế Denis Guidone không chỉ là món đồ trang sức đơn thuần mà nó còn là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những nhà thám hiểm ưa khám phá trên khắp thế giới. Wherever Watch được bổ sung thêm một kim giờ giúp bạn có thể biết được thời điểm chính xác của chuyến đi và cả thời gian kết thúc của hành trình. Giá chiếc đồng hồ này là 235 USD.

Bạn có thể đặt mua trực tiếp tại đây.


Đồng hồ nam: Junghans – Max Bill Chronoscope


7 mẫu đồng hồ nam đơn giản và tinh tế

Kiến trúc sư, họa sĩ, nhà điêu khắc và nhà văn Max Bill đã thiết kế chiếc Chronoscope này vào năm 1962 cho thợ đồng hồ Junghans. Chronoscope là một thiết kế vượt thời gian, không rườm rà và kiểu cách, cũng không đòi hòi sự tỉ mẩn quá cao của người thợ. Mặc dù đã qua 50 năm, Choroscope vẫn luôn khẳng định được chỗ đứng của mình trong thế giới đồng hồ phù hoa.

Max Bill Chronoscope Watch hiện có giá 2.100 USD. Bạn có thể đặt mua tại đây.


Đồng hồ đeo tay đơn giản cho nam: Jaquet Droz – Grande Heure Onyx

 



7 mẫu đồng hồ nam đơn giản và tinh tế

 


Bạn có thể dễ dàng nhận thấy chiếc đồng hồ này không hề có kim phút và giây còn mặt số được ghi đầy đủ từ 1 – 24h theo như người Ả Rập. 




Quay trở lại chiều dài lịch sử của công ty Thụy Sĩ Jaquet Droz. Mọi thứ bắt đầu vào thế kỷ 18, khi người sáng sập ra công ty, Pierre Jaquet-Droz là một nghệ nhân bậc thầy gây được ấn tượng với cả những vị vua và hoàng đế trên toàn thế giới với trình độ cơ học đáng kinh ngạc của mình. Di sản ông để lại là những chiếc đồng hồ thuộc loại tốt nhất của Thụy Sĩ vẫn đang được bày bán. 




Chiếc đồng hồ Grande Heure Onyx sử dụng thép không gỉ với đường kính 43mm, máy tự động gắn 28 viên đá quý, chịu áp lực được tới 30m dưới nước và 68 giờ dự trữ năng lượng.

Nếu bạn đủ tự tin với cảm nhận thời gian của mình mà không cần phút, giây, chiếc đồng hồ trang nhã này sẽ nâng bạn thêm một tầm đẳng cấp mới.

Grande Heure Onyx có giá 10.765 USD (chưa bao gồm thuế) hiện được bán tại đây.


 


Đồng hồ nam: Braun – Dieter Rams BN0032 Stainless Steel

 



7 mẫu đồng hồ nam đơn giản và tinh tế

 


Dieter Rams có lẽ là minh chứng thuyết phục nhất cho triết lý “ít hơn là nhiều hơn”. Nhắm đến thị trường khách hàng người Đức, Braun đã sáng tạo nên một loạt sản phẩm điện tử và chúng nhanh chóng trở thành những ví dụ thành công cho ngành công nghiệp thiết kế. 




BN0032 Stainless Steel Watch có lẽ là thiết kế đẹp nhất mà Rams đã từng sáng tạo. Nó được làm bởi thép không gỉ, mặt đồng hồ màu trắng trái ngược với màu đen của kim giờ, kim phút và màu vàng của kim giây. 



Mẫu thiết kế lịch sử này hiện đang được bán tại đây với giá 155 USD.


 


mentoday.net tổng hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gợi ý: Quần nào thắt lưng nấy!

mentoday.net – Thắt lưng nam là một thứ không thể thiếu trong tủ áo của nam giới. Có rất nhiều chất liệu thắt lưng nhưng thông dụng nhất là bằng da. Tuy nhiên không phải thắt...

Xem thêm  

Bộ chăm sóc giầy đậm chất vintage

(HOCHOIMOINGAY.com) – Một đôi giày tốt sẽ bền đẹp lâu nếu được chăm sóc kỹ càng. Bộ sản phẩm từ Brooks Brothers với thiết kế mang nhiều cảm hứng vintage, chắc chắn sẽ biến...

Xem thêm  

Ngủ bao lâu là đủ?

– Ngủ bao lâu thì đủ? Bao nhiêu là quá nhiều? Bao nhiêu là quá ít? Những cuộc tranh luận về giấc ngủ vẫn còn vô tận. Chắc chắn rằng, những câu hỏi này có thể khiến bạn thắc...

Xem thêm