Nội dung

Các chàng trai và ngay cả nhiều người đẹp đều mang trong mình dòng màu yêu tốc độ. Một chiếc sedan hay pick-up cơ bản không thể hiện được hết những hưng phấn mà xe hơi thể thao mang lại. Sang số, đề-pa, tăng tốc và thậm chí drift chỉ có được khi bạn nắm vô-lăng một chiếc xe thể thao.

1. Tăng tốc nhanh

 7 lý do nên mua xe hơi thể thao

Đương nhiên rồi, thế nên mới có tên là xe thể thao. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ sau vào giây không phải xe nào cũng làm được. Chỉ sau một cú nhấn ga, bạn thoát khỏi đám đông, để lại những sự ngưỡng mộ và khao khát.

2. Cảm giác lái chuyên nghiệp

 7 lý do nên mua xe hơi thể thao

Dù không phải là tay đua F1, bạn vẫn có thể điều khiên xe hơi của mình như Michael Schumacher. Sẽ quá đơn giản và tẻ nhạt nếu lái xe chỉ với đạp phanh và thắng rồi đánh lái. Điều đó chỉ dành cho phụ nữ hiền lành. Còn các chàng trai sẽ rất phấn khích với những lần sang số, kết hợp đều đặn hai chân, hai tay đưa chiếc xe vút đi hoặc drift xoay vòng là viễn cảnh ai cũng mong ước.

3. Tiên phong công nghệ

 7 lý do nên mua xe hơi thể thao

Những đổi mới, cải tiến công nghệ sẽ được các hãng xe áp dụng đầu tiên cho xe thể thao. Bởi vậy sử hữu xe thể thao là bạn đang sở hữu khả năng trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất của thế giới, mà công nghệ thì luôn mang lại nhiều điều mới mẻ.

4. Nhẹ

 7 lý do nên mua xe hơi thể thao

Không như SUV hay pick-up, xe thể thao sinh ra để chạy tốc độ cao. Không phải chở nhiều đồ đạc, không có trọng lượng nặng nề và hình dáng cồng kềnh, xe thể thao sẵn sàng vọt đi bất cứ lúc nào, khả năng gia tốc tốt vì trọng lượng thấp.

5. Nổi bật

 7 lý do nên mua xe hơi thể thao

Xe thể thao có các đường nét thiết kế nổi bật để tối đa hóa tính khí động học, nhờ đó luôn khác lạ so với phần còn lại của thế giới xe. Sở hữu một chiếc coupe 2 cửa khiến bạn cá tính hơn rất nhiều.

6. Âm thanh cuốn hút

 7 lý do nên mua xe hơi thể thao

Xuất hiện trên đường phố, xe thể thao luôn để lại ấn tượng, ai cũng phải ngoái nhìn bởi sự cuốn hút đến từ âm thanh ốp xả. Thứ âm thanh đầm chắc, gầm gừ đầy sức mạnh thậm chí còn lôi cuốn hơn bất cứ thể loại âm nhạc nào.

7. Hạn chế chỗ ngồi

 7 lý do nên mua xe hơi thể thao

Xe thể thao thường thiết kế theo kiểu coupe 2 cửa 2 chỗ ngồi, vì thế bạn thoải mái tận hưởng cuộc sống riêng tư của mình với một người tri kỷ, có thể vi vu khắp nơi mà không bị làm phiền vì nhiều người nhiều ý kiến.

Minh Hy
Ảnh: Autoguide

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người đẹp xế độ off-road

Những cô gái chân dài xứ sở kim chi khoe dáng bên những chiếc xe được độ lại dành cho những chuyến hành trình dài, xuyên qua các địa hình khác nhau được trưng bày tại Seoul, Hàn Quốc.

Xem thêm  

Mai Thỏ với niềm đam mê tốc độ

Chiếc xe đua 600 phân khối Honda CBR phiên bản RR 2009 là niềm mơ ước của nhiều tay chơi motor thể thao trong và ngoài thế giới. Vẻ ngoài hùng dũng với nhiều chi tiết thay đổi ở phần đầu với bộ...

Xem thêm