Nội dung
7 lý do không cần nhiều tiền vẫn mặc đẹp

1. Có vô số cửa hàng chưa được khai thác

Bên cạnh những chuỗi thời trang cao cấp hoặc hệ thống lớn với giá bán cao ngất, bạn còn có thể tìm đến các cửa hàng vintage, cửa hiệu nhỏ. Ở đó, với số tiền bỏ ra ít hơn nhiều, các tín đồ thời trang vẫn tìm thấy những món hàng độc đáo, phong cách.

7 lý do không cần nhiều tiền vẫn mặc đẹp

2. Các website bán hàng giá rẻ cũng là nguồn tài nguyên dồi dào cho tín đồ thời trang

Chỉ với vài cú click chuột, bạn có thể sở hữu bộ trang phục hoặc phụ kiện thời thượng với giá hấp dẫn. Đặc biệt, các món đồ hiệu vintage thi thoảng được bày bán trên một số website như Etsy hay eBay.

7 lý do không cần nhiều tiền vẫn mặc đẹp

3. Học hỏi thêm nhiều cách phối đồ với phụ kiện thích hợp

Một bộ trang phục sẽ mang những màu sắc khác nhau khi được mix đa dạng với nhiều loại đồ trang trí. Nếu những đôi giày búp bê tạo nên sự nữ tính, nhẹ nhàng thì sandal chiến binh lại làm nên phong cách mạnh mẽ cho phái đẹp.

7 lý do không cần nhiều tiền vẫn mặc đẹp

4. Thời trang bình dân có thể giúp bạn trở nên cuốn hút mà không tốn quá nhiều tiền, đặc biệt trong những đợt khuyến mại

Các hãng như H&M, Zara, ASOS, Forever 21... hiện rất nhạy bén với các xu hướng "hot". Bên cạnh đó, giá thành của những thương hiệu này cũng "mềm" hơn nhiều so với đồ hiệu. Tuy vậy, để tiết kiệm đúng nghĩa, bạn chỉ nên chọn những món mình thực sự thích thay vì mua dồn, chất đống khi thấy đồ quá rẻ.

7 lý do không cần nhiều tiền vẫn mặc đẹp

5. Phong cách không chỉ đến từ trang phục

Cách một người yêu thời trang trang đểm, làm tóc cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ ngoài. Đôi khi, một lớp son đỏ căng mọng hay mái tóc uốn xoăn nhẹ cũng giúp bạn trở nên tự tin ngay cả khi đang khoác trên mình trang phục đơn giản.

7 lý do không cần nhiều tiền vẫn mặc đẹp

6. Bạn có sự giúp sức của các thợ may

Không chỉ tạo ra những bộ đồ vừa khít cơ thể, những người thợ may còn giúp người mặc trang trí, chỉnh sửa để tạo nên sự khác biệt cũng như điểm nhấn cho trang phục. Nếu bạn đã quá chán chiếc váy maxi lỗi mốt, hãy nhờ một người thợ may lành nghề biến nó thành một mẫu váy mini thời thượng cho mùa Xuân Hè sắp tới.

7 lý do không cần nhiều tiền vẫn mặc đẹp

7. Đồ hiệu không làm nên phong cách hay chất thời trang

Những người mặc đẹp đều hiểu họ không cần khoác các trang phục vài nghìn USD lên người để cảm thấy tự tin và thời thượng. Người xung quanh cũng không cần tường tận việc bạn đã chi bao nhiêu tiền cho một bộ quần áo để thấy bạn có mặc đẹp hay không. Quan trọng những gì bạn khoác lên người vừa vặn, phù hợp và làm nổi bật cá tính của chính bạn.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục