Nội dung

1. naomi campbell và La Tử Lâm

7 cặp sao không đội trời chung trong làng thời trang
Naomi Campbell (trái) thuở còn mặn nồng với người tình tỷ phú và La Tử Lâm (phải) với hình ảnh mới nhất bên Vladimir Doronin.

la tử lâm là gương mặt sáng giá trong chương trình truyền hình The Face do chính Naomi Campbell đào tạo và dẫn dắt. Nhưng mới đây, họ quay lưng lại với nhau khi những hình ảnh thân mật của La Tử Lâm với tỷ phú Vladimir Doronin trên đảo Ibiza, Tây Ban Nha được các tay săn ảnh ghi lại và phát tán rộng rãi. Doronin vốn là tình cũ của Naomi. Họ vừa chia tay hồi tháng 5 sau nhiều năm hẹn hò. Khi các "bằng chứng" lộ ra, nhiều người cho rằng, Naomi có thể đã bị đàn em "nẫng tay trên" chàng người tình giàu có.

Gần như ngay lập tức với sự xuất hiện của những bức ảnh, công ty quản lý thời trang MIX tại New York tuyên bố sa thải La Tử Lâm vì “hành động thiếu chuyên nghiệp và vi phạm đạo đức nghề nghiệp”. Naomi Campbell, sau đó, cũng được cho là đáp trả Tử Lâm trên Twitter cá nhân khi viết: "Khi ai đó không hiểu và không biết quý trọng thiện chí mà người khác dành cho họ thì đó cũng là lúc họ bắt đầu đánh mất giá trị của mình".

2. Naomi Campbell và Tyra Banks

7 cặp sao không đội trời chung trong làng thời trang
Naomi Campbell và Tyra Banks (phải).

Không có gì quá bất ngờ khi Naomi Campbell tiếp tục có mặt trong danh sách, lần này là với Tyra Banks. Sự kình địch giữa hai tên tuổi lớn này đã trở thành một phần không thể thiếu của nền công nghiệp thời trang nhiều năm qua.

Năm 2005, trong một chương trình truyền hình, cả hai từng ngồi lại, cùng đối diện với những mâu thuẫn của họ. Tyra cho biết, xung đột nhen nhóm từ một buổi chụp hình chung tại Anguilla (thuộc Anh) nhiều năm trước. Naomi đã đùng đùng bỏ đi vì không thích sự có mặt của Tyra. Còn tại hậu trường của một show thời trang ở châu Âu, Campbell nói thẳng vào mặt Tyra: "Cô không bao giờ nên nghĩ đến chuyện sẽ có được vị trí như tôi". Cuối show diễn đó, tình hình dịu đi khi Naomi nói: "Tuy vậy, tôi vẫn muốn cô biết rằng tôi tự hào về cô, hãy tiếp tục là một phụ nữ da màu đầy quyền lực".

Gần đây, cuộc đối đầu giữa họ tiếp tục căng thẳng khi Naomi Campbell tham gia show truyền hình thực tế The Face về giới người mẫu - lãnh địa mà tyra banks đang làm mưa làm gió với America’s Next Top Model.

3. Jordan Dunn và Chanel Iman

7 cặp sao không đội trời chung trong làng thời trang
Jourdan Dunn và Chanel Iman (phải).

Hai người mẫu trẻ tưởng như có rất nhiều điểm chung khi cùng gốc Phi, cùng tỏa sáng và mang đến những làn gió mới cho làng thời trang thế giới. Dù từng xuất hiện bên nhau thân thiết trong một số tạp chí Teen Vogue năm 2009 nhưng mối quan hệ giữa Jourdan Dunn và Chanel Iman không phải lúc nào cũng đầy ánh nắng và rực rỡ cầu vồng.

Chanel Iman từng nói: "Tôi quý Jourdan. Chúng tôi từng là bạn tốt nhưng cũng từng chẳng coi nhau ra gì. Gần đây, chúng tôi gần như không chuyện trò. Nếu nhìn thấy nhau ở hậu trường một show diễn, giữa hai đứa chỉ có sự im lặng chết chóc".

Chanel giải thích, sự khắc nghiệt của môi trường thời trang đã chia rẽ họ. "Bạn sẽ thường xuyên nghe vị giám đốc casting nào đó nói rằng: 'Show diễn này chúng tôi chỉ cần một mẫu da đen. Sẽ phải chọn cô hoặc Jourdan'. Thế là chúng tôi ngồi chờ đợi ngoài hành lang, nhìn nhau, cái nhìn như muốn nói: 'Được rồi, tôi muốn show này, cô cũng thế. Ai trong chúng ta sẽ được chọn đây", Chanel kể.

4. Rachel Zoe và Brad Goreski

7 cặp sao không đội trời chung trong làng thời trang
Rachel Zoe và Brad Goreski (phải).

Rachel Zoe và Brad Goreski là hai stylist nổi tiếng trong làng thời trang thế giới và từng là "một cặp bài trùng" khi Brad làm trợ lý cho Rachel. Sự chia rẽ bắt đầu khi Brad tách ra làm riêng và cướp đi những khách hàng sộp của Rachel như Demi Moore và Jessica Alba. Rachel cảm thấy bị phản bội. Cô từng nói: "Đây không phải là lần đầu tiên tôi bị lợi dụng, nhưng sẽ là lần cuối cùng". Về phần mình, Brad khẳng định, anh chưa từng làm gì sai trái. Nhưng cả hai chưa bao giờ có ý định hàn gắn quan hệ. Thậm chí, tại các sự kiện thời trang, họ còn thường xuyên tìm cách làm bẽ mặt nhau.

5. Jennifer Eymere và Lynn Tesoro

7 cặp sao không đội trời chung trong làng thời trang
Jennifer Eymere và Lynn Tesoro (phải).

Một trong những câu chuyện thú vị “bất đắc dĩ” nhất từ tuần lễ thời trang New York hồi tháng 9/2012 là cú bạt tai trời giáng ngay trên catwalk show diễn của hãng Zac Posen. Do ghế hàng VIP hạn chế, biên tập viên tạp chí Jalouse Jennifer Eymere và mẹ cô không có chỗ ngồi. Sau một vài trao đổi ngắn, người phụ trách PR của Zac Posen, Lynn Tesoro, nhận được cái tát trời giáng của Eymere. Tesoro lập tức đệ đơn kiện, đòi bồi thường danh dự với giá 1 triệu USD.

6. Giorgio armani và Roberto Cavalli

7 cặp sao không đội trời chung trong làng thời trang
Giorgio Armani và Roberto Cavalli (phải).

"Hai hổ không thể chung một rừng" nên mâu thuẫn giữa hai ông lớn của làng thời trang Italy mới không bao giờ chấm dứt. Mới đây, cavalli viết một bài đầy khiêu chiến trên blog cá nhân, bóng gió phê phán Hiệp hội Thời trang Italy thiên vị Armani khi cho phép ông này tự lên lịch các show diễn tại Tuần lễ Thời trang Milan 2012. Theo đó, Armani đã đẩy show của Cavalli ra khỏi khung giờ vàng. Cavalli mỉa mai gọi Armani là "Ông Vua con".

Armani đáp trả trong một cuộc họp báo rằng: "Cavalli nên im mồm đi vì Ông Vua con sắp nổi giận đấy".

7. lady gaga và Cathy Horyn

7 cặp sao không đội trời chung trong làng thời trang
Lady Gaga và Cathy Horyn (phải).

Mối căng thẳng giữa Lady Gaga và nhà phê bình thời trang của New York Times bắt đầu khi Horyn bày tỏ sự thất vọng của mình vì nhà thiết kế Donatella Versace đồng ý cho Gaga mặc trang phục Versace trong một video âm nhạc. Cathy Horyn đã khuyên Donatella Versace nên "biết chọn lựa hơn" người mặc trang phục của mình.

Gaga sau đó đáp trả bằng việc chỉ trích Horyn là một nhà phê bình lỗi thời. Chưa dừng ở đó, mâu thuẫn được đẩy lên cao trào khi Gaga đứng về phía nhà thiết kế Oscar de la Renta bày tỏ sự tức giận trước đánh giá tiêu cực của Horyn tới chương trình của ông. Cuộc chiến còn giàu thanh âm hơn khi Lady Gaga sáng tác hẳn một bản rap để chế nhạo gu thời trang của Horyn và bạn trai cô.

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục