Nội dung

Loại bỏ sắc thâm

Đôi môi thâm, kém tươi sẽ cuỗm đi vẻ đẹp của bạn. Bạn có thể khắc phục điều này bằng cách thoa một ít kem che khuyết điểm lên viền môi. Bước này nhằm chuẩn bị cho đôi môi lớp nền hoàn hảo để trang điểm.

Định hình

7 bước để có đôi môi gợi cảm khó cưỡng

Bước tiếp theo để có đôi môi đầy đặn là tái định hình đường viền môi. Bạn dùng một chiếc bút che khuyết điểm với màu sáng hơn màu da tự nhiên một hoặc hai nấc. Bạn thoa quanh bờ môi trên lẫn dưới. Bạn cũng có thể thoa một chút lên hai đường nhân trung từ đỉnh môi tới mũi.

Làm nhòe

Bạn nhớ thoa đều kem che khuyết điểm lên toàn bộ đôi môi. Bạn dùng ngón tay nhẹ nhàng xóa nhòe đường kẻ bằng kem che khuyết điểm vừa rồi để cho môi trông tự nhiên hơn.

Kẻ viền môi

Bạn bắt đầu với một màu son đậm hơn màu môi tự nhiên của bạn từ một đến hai nấc. Đầu tiên, bạn kẻ từ giữa môi để định hình đường viền mình muốn, cuối cùng, bạn tán nhẹ đường kẻ đi để giữ vẻ tự nhiên cho làn môi.

Thoa son môi

7 bước để có đôi môi gợi cảm khó cưỡng

Thoa màu son mà bạn yêu thích, hãy nhớ, luôn bắt đầu từ giữa môi rồi mới tán đều ra toàn bộ môi.

Son bóng

7 bước để có đôi môi gợi cảm khó cưỡng

Bạn tiếp tục thoa một lớp son bóng có cùng màu với màu son lúc trước. Ánh nhũ của son bóng sẽ tạo cảm giác về đôi môi dày hơn. Nếu muốn đôi môi đầy đặn hơn, bạn có thể thoa một lớp son bóng nữa quanh đường viền môi mà bạn đã kẻ lúc trước.

Thêm ánh vàng kim

Để kết thúc, bạn thêm một chút ánh vàng kim vào giữa bờ môi dưới. Nếu bạn không có son bóng màu vàng hay son môi màu này, một chút nhũ mắt vàng kim cũng có thể tạo ra hiệu quả tương tự.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

An toàn... như nail sao Việt

Trong khi cả thế giới đang chuyển động cùng với những xu hướng vẽ móng độc đáo thì sao Việt vẫn chọn giải pháp an toàn nhất: tô móng 1 màu!

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm