Nội dung
600 nghìn tablet google nexus xuất xưởng tháng sau

Asus Eee Pad MeMO 7-inch , sản phẩm được cho là nguyên mẫu của google Nexus. Ảnh: Cnet.

Theo nguồn tin của Digitimes, máy tính bảng kích cỡ 7 inch của Google vừa đặt lịch phân phối chính thức từ tháng sau. Lô hàng xuất ra đầu tiên có thể do hãng máy tính Asus sản xuất với số lượng là 600 nghìn chiếc. Các thiết bị này sau đó sẽ lên kệ tại tất cả các thị trường vào tháng 7.

Dự định ban đầu, Google sẽ tung ra mẫu máy tính bảng này ngay trong tháng này. Tuy nhiên, với những thay đổi về thiết kế cũng như chi phí phát sinh khiến cho việc phân phối bị trì hoãn.

Nhiều tin đồn dự đoán, máy tính bảng Nexus sẽ sử dụng chip Cortex A15 lõi kép với chip đồ họa Mali T-604 trên nền màn hình Super AMOLED 7 inch có độ phân giải 1280 x 800 pixel. Google Nexus sử dụng nền tảng Android 5.0 Jelly Bean có thể có giá bán từ 199 USD.

Google kỳ vọng, sau khi ra thị trường, hãng sẽ tiêu thụ được từ 2 triệu đến 2,5 triệu thiết bị, tính đến hết năm 2012.

Lê Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm