Nội dung
6 thói quen nguy hiểm có thể giết chết tình yêu

(HOCHOIMOINGAY.com) – Một vài thói quen trong tình yêu có thể kết thúc hoặc gây tổn hại đến mối quan hệ của hai bạ. Khi bạn đang phát điên vì một người nào đó, bạn có thể mất kiểm soát và mù quáng với cảm xúc của bạn.

Tất nhiên, các chàng sẽ không muốn làm việc gì đó khiến cho người mình yêu bị tổn thương. Vậy hãy đọc những thói quen dưới đây để rút cho mình kinh nghiệm quý báu.

 

1. Người yêu không phải là vị trí được ưu tiên hàng đầu

 

Bạn yêu cô ấy, nhưng không thể đặt nàng ở vị trí ưu tiên quan trọng trong mọi tình huống. Ngay cả khi cô ấy là phần quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn, đôi khi sự quan tâm về gia đình hay công việc luôn là ưu tiên số 1 mà không phải cô ấy. Nó không có nghĩa là bạn quan tâm tới cô ấy, nhưng một trong những thói quen trong tình yêu đó là tình huống giả định rằng nếu cô ấy không phải là mối quan tâm đầu tiên của bạn thì mối quan hệ đó sẽ bị sụp đổ. Do đó, hãy cân đối giữa mọi thứ để nàng không còn cảm thấy chỉ đứng vị trí thứ hai nữa.

 

2. Dành tất cả thời gian cho người yêu

 

Hãy nhớ rằng, trước khi yêu bạn cũng có những anh bạn thân, do đó bạn sẽ không thể từ bỏ tình bạn lâu năm của mình chỉ để dành thời gian bên cạnh cô nàng. Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ bê người bạn thân chỉ vì tình yêu. Các cô gái sẽ hiểu được điều đó và chớ nên loại bỏ hoàn toàn tình bạn ra khỏi cuộc sống của bạn.

 

6 thói quen nguy hiểm có thể giết chết tình yêu
 

 

3. Chi tiền quá nhiều

 

Khi bạn đang ở trong một mối quan hệ, bạn muốn đi sâu hơn vào mối quan hệ ấy, đến những nơi chưa bao giờ tới, ăn những món chưa bao  giờ thử. Tất nhiên, tất cả mọi thứ đều phải liên quan đến tiền bạc. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn lãng phí tất cả tiền của mình chỉ để lấy lòng cô ấy, nếu hai bạn thực sự yêu nhau, bạn không cần phải làm bất cứ điều gì để lấy lòng nàng, chỉ cần hai bạn bên nhau là đủ.

 

4. Tiết kiệm tin nhắn

 

Đó là một vấn đề, nếu bạn không thể nhắn tin cho cô bạn gái của mình sau nhiều giờ gặp nhau mà chỉ ngồi chờ đợi cô ấy nhắn tin trước, đó là một trong những lý do lớn để hai bạn gặp rắc rối trong mối quan hệ của mình. 

 

6 thói quen nguy hiểm có thể giết chết tình yêu
 

 

5. Chỉ suy nghĩ về người yêu của mình ngay cả khi làm việc

 

Bạn làm việc và muốn tập trung thật tốt vào công việc của mình, đó là việc tốt, khi bạn có thời gian rảnh hoàn toàn có thể nghĩ tới người yêu của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn chi tiêu quá nhiều thời gian của mình chỉ để suy nghĩ về họ mà khiến công việc bị trì trệ. Trong các lĩnh vực không liên quan tới người mình yêu tốt hơn hết bạn không nên để các suy nghĩ về cô ấy khiến bạn bị phân tâm.

 

6. Cho rằng tình yêu là mãi mãi

 

Nếu may mắn, bạn sẽ có được mối quan hệ bề vững, lâu dài. Tuy nhiên, có thể bạn không nên bị ám ảnh với ý tưởng cô ấy là mãi mãi, bởi vì bạn có thể sẽ làm tổn thương cô ấy, và khiến mối quan hệ kết thúc bất cứ lúc nào. Hãy tận hưởng khoảnh khắc hiện tại thay vì luôn suy nghĩ về tương lai.

 

Theo Depplus

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lịch sử đồ lót nam Jockey

(HOCHOIMOINGAY.com) – Jockey được thành lập vào năm 1876 bởi Samuel T.Cooper tại thành phố Kenosha, bang Chicago nước Mỹ. Năm 1935, cùng với sự phát minh những chiếc quần lót brief...

Xem thêm