Nội dung

Nokia Lumia 620

6 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 12013

Lumia 620 có nắp sau làm bằng polycarbonate với 4 màu sắc trẻ trung có thể thay thế được. Máy sử dụng màn hình cảm ứng kích thước 3,8 inch độ phân giải 800 x 480 pixel. Lumia 620 được trang bị chip xử lý lõi kép Snapdragon S4 Plus tốc độ 1 Ghz, RAM 512 MB với bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 64 GB. Camera của máy có độ phân giải 5 megapixel. Máy được trang bị đầy đủ các kết nối như Wi-Fi, 3G và NFC.

Sản phẩm sẽ được bán trong tháng với giá 5,5 triệu đồng.

Sony Xperia V

6 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 12013

Đây là một trong 2 model cao cấp của Sony sẽ được bán ra trong tháng 1. Xperia V có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP 57. Điện thoại sử dụng màn hình 4,3 inch độ phân giải HD cùng công nghệ Bravia Engine 2, chip xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng tối đa 32 GB. Xperia V chạy hệ điều hành Android 4.0 và được trang bị camera lên đến 13 megapixel.

Giá dự kiến của sản phẩm là 13 triệu đồng.

Sony Xperia TX

6 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 12013

Sony Xperia TX là smartphone cao cấp nhất của Sony hiện nay. Sản phẩm sử dụng màn hình 4,55 inch độ phân giải HD, được trang bị chip xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz với RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Sản phẩm có camera 13,1 megapixel với cảm biến Exmor R cao cấp. Xperia TX chạy hệ điều hành Android 4.0.

Sản phẩm sẽ được bán ra trong tháng với giá 13 triệu đồng.

Samsung Galaxy S III Mini

6 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 12013

Samsung Galaxy S III Mini vẫn giữ nguyên thiết kế giống như Galaxy S III và sử dụng màn hình Super AMOLED 4 inch độ phân giải WVGA. Máy được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong tối đa là 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera trước của máy có độ phân gỉải VGA còn camera sau độ phân giải 5 megapixel. Máy chạy hệ điều hành Android 4.1 cùng giao diện TouchWiz của Samsung.

Sản phẩm có giá dự kiến 8 triệu đồng.

LG Nexus 4

6 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 12013

Smartphone Nexus 4 của Google do LG sản xuất sẽ được bán ra vào cuối tháng với giá khoảng 11 triệu đồng. Đây là smartphone đầu tiên chạy Android 4.2. Máy sử dụng màn hình IPS LCD 4,7 inch độ phân giải HD, được trang bị chip xử lý Snapdragon S4 Pro 4 nhân tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 8 GB hoặc 16 GB. Camera độ phân giải 8 megapixel.

Giá dự kiến 11 triệu đồng.

HTC One SV

6 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 12013

Mẫu smartphone tầm trung của HTC sẽ được bán ra vào đầu tháng này hiện giá bán chưa được công bố. HTC One SV màn hình kích thước 4,3 inch độ phân giải WVGA. Máy được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. One SV chạy Android 4.1 và có camera sau độ phân giải 5 megapixel.

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

6 smartphone giảm giá tháng 12/2012

Trong số này, Sony là hãng có mức giảm giá nhiều nhất, tới 2 triệu đồng cho Xperia Ion và Xperia Go. Sản phẩm của HTC, BlackBerry, Nokia cũng có mức điều chỉnh đáng kể.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Q-Smart Mach - smartphone ‘chiến’ cho game thủ

Được kỳ vọng trở thành "cỗ máy chiến game", Q-Smart Miracle Mach trang bị cấu hình "khủng" trong phân khúc 4,5 triệu đồng, giúp dòng Miracle Series của Q-Smart tiếp tục là tâm điểm trên thị trường vào đầu năm mới.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm