Nội dung

Shin Se Kyung

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Cosmopolitian, nữ diễn viên Shin Se Kyung đã tiết lộ bí quyết để cô có được thân hình thon gọn, săn chắc, phục vụ cho việc hóa thân vào những vai diễn đòi hỏi yếu tố ngoại hình.

Shin Se Kyung tập luyện mỗi ngày. Cô thường chọn hình thức đi bộ và chạy kết hợp. Bí quyết để việc tập luyện đạt kết quả cao là trong khi đi và chạy cô đều cố gắng để mình không suy nghĩ gì. Ngoài ra Shin Se Kyung cũng tập aerobic. Việc tập luyện đối với nữ diễn viên đã thành một thói quen, vì vậy nếu không tập cô sẽ cảm thấy mình ì chệ và không thoải mái.

Công việc diễn xuất đòi hỏi sức bền, vì thế Shin Se Kyung cũng tập các bài tăng cường cơ bắp và gia tăng độ dẻo dai.

6 mỹ nhân xứ kim chi hé lộ cách giữ dáng đẹp hoàn hảo

 Shin Se Kyung

Jun Ji Huyn

Ở tuổi trên 30, hệ tiêu hóa không còn hoạt động tốt. Hiểu được điều này nên Jun Ji Huyn luôn chú trọng tới việc tập luyện giữ gìn dáng vóc. Cô là người yêu thích thể thao và luôn để cơ thể mình được vận động tích cực mỗi ngày.

Hàng ngày, mỹ nhân của “Vì sao đưa anh đến” dậy vào lúc 6 giờ sáng, tập bài tập đầu tiên vào lúc bình minh. Cô luyện aerobic, bơi lội và cả tập yoga.

6 mỹ nhân xứ kim chi hé lộ cách giữ dáng đẹp hoàn hảo

Jun Ji Huyn

Kim Sa Rang

Mỹ nhân có thân hình cực quyến rũ Kim Sa Rang là một người rất chịu khó chăm sóc cho cơ thể. Ngoại hình tràn đầy sức sống của cô là sự kết hợp giữa tập luyện và ăn uống. Cựu hoa hậu hàn quốc thường tập yoga để cơ thể mềm mại, uyển chuyển và lưu tâm tới chế độ ăn.

“Tôi càng chăm sóc cơ thể bao nhiêu thì càng được nhiều lợi ích bất nhiêu. Tôi thực hiện chế độ ăn kiêng, tập thể dục và luyện yoga” – Kim Sa Rang chia sẻ.

6 mỹ nhân xứ kim chi hé lộ cách giữ dáng đẹp hoàn hảo

 Kim Sa Rang

Kang Sora

người đẹp từng nặng gần 70 kg Kang Sora giờ đã có thân hình tuyệt mỹ, dáng chữ S cùng những đường cong “vàng”. Chia sẻ trên truyền hình, cô cho biết bí quyết để giảm cân và có được vóc dáng nữ tính là nhờ bộ môn ballet.

“Lợi ích của bộ môn múa ballet là nó giúp con người sử dụng những cơ mà chúng ta thường ít sử dụng tới, giãn cơ toàn thân và làm cho cơ thể hoàn toàn săn chắc” – Kang Sora chia sẻ về lợi ích cả bộ môn ballet.

6 mỹ nhân xứ kim chi hé lộ cách giữ dáng đẹp hoàn hảo

Kang Sora

Uee

Chân dài nổi bật nhất nhóm nhạc After School là Uee cũng phải rất chăm chỉ luyện tập mới có được vóc dáng hoàn hảo. Uee luyện Pirates và dậy sớm để tập vài động tác thể dục đơn giản.

Xuất hiện trên chương trình “Law of the Jungle”, UEE thú nhận cô bị nghiện tập thể dục, cô dậy sớm để tập luyện ngay cả trong những ngày nghỉ.

6 mỹ nhân xứ kim chi hé lộ cách giữ dáng đẹp hoàn hảo

UEE

Park Shin Hye

Park Shin Hye yêu thể thao và thích vận động. Cô thường xuyên tập các bài tập thể dục đơn giản và đạp xe vài lần mỗi tuần. Park Shin Hye cũng tập cả cardio và tập tạ để tăng cường cơ bắp. 

6 mỹ nhân xứ kim chi hé lộ cách giữ dáng đẹp hoàn hảo

Park Shin Hye

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm