Nội dung
6 màu son phái đẹp nên thử

Cam là màu hot nhất của xuân hè 2014. Nếu bạn không ngại thử nghiệm với nhiều màu son lạ, hãy làm mới mình với màu son nổi bật và cá tính này.

6 màu son phái đẹp nên thử

son cam năm nay thiên về cam nghệ nhiều hơn là cam đỏ. Dù bạn có nước da trắng hay ngăm đen, hàm răng trắng hay ngả màu thì với màu son này, trông bạn vẫn hoàn hảo.

6 màu son phái đẹp nên thử

Sau son cam, hồng đào là màu son được nhiều ngôi sao Hollywood lựa chọn để đến các sự kiện. Điển hình là trong lễ trao giải People's Choice Awards vừa qua, Jessica Alba, Sandra Bullock hay Kat Denning... đều ưu ái chọn màu son này để xuất hiện trên thảm đỏ. Hay gần nhất là trong sự kiện Quả Cầu Vàng 2014, Emma Watson, Hayden Panettiere, Cate Blanchett... cũng được lọt vào danh sách các sao trang điểm đẹp với cùng màu son.

6 màu son phái đẹp nên thử

Chuyên gia trang điểm Hurry Nguyễn khuyên rằng, phái đẹp nên thử màu son này khi dự sự kiện lớn, thay vì dùng màu son đỏ đã quá quen thuộc. Với màu sắc dịu dàng, nữ tính, son hồng đào đích thực dành cho những bạn gái yêu chuộng vẻ đẹp tự nhiên. Nếu có ý định ghi điểm trong mắt các quý ông thì đây cũng là màu son rất được lòng phái mạnh.

6 màu son phái đẹp nên thử

Làm mưa làm gió hơn một năm qua là son hồng matte . Là một trong những màu son nổi, màu sắc đáng yêu, loại son này lại khá kén người dùng.

6 màu son phái đẹp nên thử

Nếu bạn có hàm răng không trắng, son hồng matte sẽ dễ dàng tố cáo nhược điểm đó của bạn. 

6 màu son phái đẹp nên thử

Trong bảng son này, khó có thể bỏ qua son tím - màu sắc hot nhất làng thời trang năm nay. Bên cạnh son cam, son tím với các sắc độ khác nhau được cho là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp. Nếu là người ưa vẻ đẹp nhẹ nhàng, có thể chọn màu tím hoa oải hương trên lớp nền trắng hồng không tỳ vết.

6 màu son phái đẹp nên thử

Nếu da bạn còn nhiều khuyết điểm, hơn nữa bạn lại là người cá tính, hãy thử dùng son tím chết để đổi gió. Chúng sẽ khiến khuôn mặt sáng hơn, không hề bị già mà lại cuốn hút chẳng kém gì các màu son khác.

6 màu son phái đẹp nên thử

Sau bộ phim Missing You của icon thời trang nổi tiếng xứ Hàn Yoon Eun Hye, son hồng tím gây bão không chỉ ở xứ sở kim chi mà còn lan đến Việt Nam. Đây là màu son được nhiều chị em văn phòng và đặc biệt là giới tuổi teen săn lùng trong năm qua.

6 màu son phái đẹp nên thử

Màu sắc ngọt ngào, bắt mắt và không quá kén, son hồng tím là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn làm đầy bộ sưu tập màu son của mình.

6 màu son phái đẹp nên thử

Và cuối cùng, đỏ là màu son khó có thể thiếu trong túi xách của những người phụ nữ quyến rũ. Trải qua bao năm tháng, sắc màu cổ điển này chưa bao giờ bị loại khỏi danh sách những màu son "phải có" của phái đẹp. 

6 màu son phái đẹp nên thử

Thay vì đỏ tươi thuần túy khó dùng, bạn có thể thay đổi một chút với các sắc đỏ khác nhau như son đỏ Russian, đỏ burgundy, đỏ ruby (trong ảnh). Và khi dùng 6 màu son được giới thiệu trên đây, bạn chỉ cần tạo lớp nền mịn màng, kẻ eyeliner sắc nét là đủ, bởi chúng đều là những màu son thu hút. Với son hồng đào, bạn có thể đánh má hồng để khuôn mặt bớt nhợt nhạt. Bộ ảnh được hỗ trợ bởi chuyên gia trang điểm: Hurry Nguyễn.

Bài, ảnh: Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục