Nội dung

Ngày 18.4 vừa qua, nữ diễn viên Kim Jung Min đã có màn “chào sân” bẽ mặt khi lộ cả nội y vì ném bóng chày quá hăng. Không nhận ra sự cố này, Kim Jung Min còn hồn nhiên ăn mừng và hình ảnh của cô đã lọt ống kính của rất nhiều phó nháy. Người đẹp xứ sở kim chi đã phải lên tiếng xin lỗi về việc này.

Kim Jung Min không phải sao duy nhất gặp sự cố xấu hổ khi lên hình.

6 màn hớ hênh trước ống kính để đời của sao hàn

Kim Jung Min lộ nội y vì ném bóng quá hăng

Kim Sung Ryung hở vòng 1 ở hậu trường

Nữ diễn viên gạo cội xứ Hàn Kim Sung Ryung cũng từng phải bẽ mặt vì tuột áo, lộ gần như nguyên vòng 1 trước ống kính dù đã đưa tay lên che chắn.

6 màn hớ hênh trước ống kính để đời của sao hàn

Kim Sung Ryung

Kang Ye Bin lộ nội y trên phim

Khi tham gia đóng một vai trong phim truyền hình Hàn Quốc, cô đào “siêu vòng 1” Kang Ye Bin đã bị lộ nội y vì mặc váy ngắn lại ngồi ở tư thế kém duyên. Tuy nhiên, Kang Ye Bin khẳng định cái mà khán giả thấy không phải nội y mà là quần sooc lót bên trong để bảo vệ an toàn trước ống kính.

6 màn hớ hênh trước ống kính để đời của sao hàn

Kang Ye Bin

 Suzy (Miss A) tuột váy khi diễn

Suzy – “nữ thần” của nhóm nhạc Miss A cũng từng gặp “tai nạn” váy áo nhớ đời. Năm ngoái, trong buổi biểu diễn tại một lễ trao giải, dây buộc cổ của chiếc váy yếm mà Suzy mặc bị tuột vì nhảy quá “sung”. Cô buộc phải ngừng biểu diễn để lấy tay giữ cổ áo, tránh rơi vào tình huống hớ hênh quá đà.

6 màn hớ hênh trước ống kính để đời của sao hàn

Suzy (Miss A)

Jang Dong Woo tụt quần

Mỹ nam của các nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn cũng không thoát khỏi “thảm cảnh” khi lên show thực tế. Tháng 1 vừa qua, Jang Dong Woo, thành viên nhóm nhạc Infinite cũng bị tụt quần, lộ nội y khi lên sóng truyền hình.

6 màn hớ hênh trước ống kính để đời của sao hàn

Jang Dong Woo tụt quần trong show thực tế

Park Hyeok-kwon lộ nội y

Nam diễn viên Park Hyeok-Kwon cũng không may mắn hơn là bao . Tham gia vào một chương trình truyền hình tháng 2 vừa qua, tài tử này cũng lộ nội y vì chun quần “phản chủ” khi đang nhận lời thực hiện một thử thách độc đáo của MC.

6 màn hớ hênh trước ống kính để đời của sao hàn

Park Hyeok-Kwon lộ nội y

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 khu chợ nổi tiếng châu Âu bạn không nên bỏ qua

Người ta nói rằng, muốn biết văn hóa và con người của một thành phố, hãy đến chợ. Châu Âu có thể là một mảnh đất giàu lịch sử và phát triển bậc nhất hành tinh, nhưng đâu đó vẫn còn những ngôi chợ đúng nghĩa và đầy sức hút để bạn trải nghiệm.

Xem thêm