Nội dung

Những kiểu tóc ngang vai đẹp 2016 cho cô nàng phong cách cá tính. Tóc ngang vai có rất nhiều biến tấu mang đến nhiều vẻ đẹp khác nhau cho bạn gái. Tóc chồng tầng, cắt lớp, tỉa lọn hay để thẳng hoặc tóc mái ngố… sẽ khiến bạn đa dạng phong cách hơn.

Hãy cùng thoitrangkshop tham khảo những kiểu tóc ngang vai đẹp 2016 cho bạn gái nhé.

1. Tóc thẳng ngang vai

Chiều dài vừa phải, đuôi tóc vừa chạm xương đòn và độ bóng của tóc khiến gương mặt tươi sáng. Giữa một loạt những người lựa chọn tóc xoăn lọn dài, mái tóc này đơn giản, sang trọng và khác biệt. Mái tóc thẳng, ôm vừa phải gương mặt làm rõ hơn các đường nét.

6 kiểu tóc ngang vai đẹp cho bạn gái dạo phố hè 2016

2. Tỉa lọn dày

Điểm đặc biệt của mái tóc này chính là các lớp cắt tự nhiên, hơi thô nhưng làm gương mặt mềm mại hơn. Các lớp tóc phía đuôi được cắt và đánh rối, tạo ra phong cách xù xì nhưng hiện đại. Nếu bạn có gương mặt hình tròn hoặc trái xoan, hãy để mái phủ qua lông mày, xuống đến gần mí mắt.

6 kiểu tóc ngang vai đẹp cho bạn gái dạo phố hè 2016

3. Tóc chồng tầng ngang vai

Các lớp tóc chồng lên nhau là ý tưởng tuyệt vời nếu bạn yêu mái tóc gợn sóng, nó làm thu nhỏ gương mặt lại. Sau khi uốn xoăn, bạn dùng chút mousse để giữ nếp và sấy khô. Hoặc nếu tóc đã xoăn, chỉ cần dùng gel định hình dáng.

6 kiểu tóc ngang vai đẹp cho bạn gái dạo phố hè 2016

4. Tóc cắt lớp dài ngang vai

Nếu bạn sở hữu mái tóc dày, xoăn thì hẳn sẽ yêu thích kiểu đầu nhiều lớp này. Nó tạo ra khung khuôn mặt độc đáo nhờ các lọn xoăn dưới cằm, khiến mặt nhìn mỏng hơn. Những người có gương mặt tròn nên uốn các lớp ít hơn, nếu không, sẽ càng để lộ nhược điểm.

6 kiểu tóc ngang vai đẹp cho bạn gái dạo phố hè 2016

5. Tóc ngang vai uốn xoăn lọn ngắn

Mái tóc này nhìn rất thoáng và nhẹ, cộng với phần tóc mái hơi “đứng đắn”, giúp tạo ra sự pha trộn hoàn hảo. Những lọn tóc xoăn sóng khẽ chạm vai, tạo sự mềm mại cho gương mặt.

6 kiểu tóc ngang vai đẹp cho bạn gái dạo phố hè 2016

6. Tóc ngang vai để mái ngố

Một vài lọn tóc tinh tế ở mái được tỉa tỉ mỉ giúp gương mặt bớt dài, đồng thời tạo được phong cách khác biệt cho bạn.

6 kiểu tóc ngang vai đẹp cho bạn gái dạo phố hè 2016

Trên đây là 6 kiểu tóc ngang vai tuyệt đẹp 2016 mà thoitrangkshop đã giới thiệu không biết các cô nàng tóc đang sở hữu mái tóc ngang vai đã lựa chọn được cho mình kiểu nào để thay đổi chưa. Chúc các bạn lựa chọn được kiểu tóc mà mình yêu thích nhé. Hãy luôn ủng hộ thoitrangkshop chúng tôi nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm