Nội dung

6 kiểu tóc đẹp 2016 mà không phải tốn kém chi phí cho bạn gái sẽ mang đến cho các nàng những kiểu tóc cách điệu vô cùng mới lạ có thể thực hiện ngay tại nhà không cần tốn 1 xu mà vẫn xinh lung linh như làm ngoài tiệm. Với mái tóc dài của các nàng thì có thể tự tạo cho mình vô số những kiểu tóc đẹp hợp xu hướng thời thượng để dạo phố, tham gia các buổi event, hội họp hay đến công sở đi làm… Khi thực hiện những kiểu tóc đẹp đơn giản này các nàng sẽ luôn phong cách duyên dáng lộng lẫy nhất trong mùa thời trang này.

Hãy cùng HocHoiMoiNgay.COM tham khảo hướng dẫn cách làm 6 kiểu tóc đẹp không phải tốn chi phí dưới đây nhé.

Mới lạ với ruy băng

6 kiểu tóc đẹp 2016 mà không phải tốn kém chi phí cho bạn gái

Bạn vẫn sẽ có một phong cách mới lạ và đẹp mà không tốn nhiều thời gian. Dây ruy băng là dụng cụ để bạn làm đẹp cực hiệu quả và đơn giản.

Biến tóc thẳng thành tóc xoăn

6 kiểu tóc đẹp 2016 mà không phải tốn kém chi phí cho bạn gái

Chị em mình hãy hô biến cho mái tóc thẳng nhàm chán hàng ngày thành tóc xoăn cá tính chỉ bằng vài bước đơn giản. Hãy tết đuôi tóc của bạn lại với kiểu tết ba bình thường, sau đó dùng máy kẹp nóng phần đuôi tóc nhẹ nhàng từ trên xuống dưới rồi từ dưới lên trên. Thả tóc tết ra và bạn đã sở hữu kiểu tóc xoăn đẹp như làm ngoại tiệm.

Tóc bện lãng mạn

6 kiểu tóc đẹp 2016 mà không phải tốn kém chi phí cho bạn gái

Hãy sử dụng chiếc bờm chun của bạn để biến tấu với kiểu tóc này. Chỉ với 6 bước thật đơn giản như hình, chị em đã có thể tung tăng dạo phố mùa thu rồi.

Tóc tết cách điệu

6 kiểu tóc đẹp 2016 mà không phải tốn kém chi phí cho bạn gái

Chỉ với một chút sáng tạo để khác lạ, tóc tết kiểu chỉ riêng bạn có này chính là điểm nhấn thu hút mọi người xung quan phải đồ dồn sự tò mò về phía bạn.

Tóc bện kết hợp tết

6 kiểu tóc đẹp 2016 mà không phải tốn kém chi phí cho bạn gái

Kiểu tóc này thật lãng mạn và tuyệt vời. Nàng hãy trang điểm nhẹ nhàng và tinh tế, Mix thêm chiếc váy điệu đà nữa là có thể tự tin để tỏa sáng rồi.

Tóc buộc đuôi ngựa xoăn phồng

6 kiểu tóc đẹp 2016 mà không phải tốn kém chi phí cho bạn gái

Hãy buộc bổng đuôi tóc của bạn sau đó dùng lược để đánh rối phần đuôi. Lấy một lọn tóc cuốn chỗ nút buộc để tạo điểm nhấn.

Hy vọng với hướng dẫn 6 kiểu tóc đẹp 2016 mà không phải tốn kém chi phí cho bạn gái này, các bạn gái sẽ luôn xinh đẹp duyên dáng nhất mỗi khi xuất hiện. Hãy nhanh chóng thực hiện cho mình đi nào. Chúc các bạn thành công và đừng quên đồng hành cùng HocHoiMoiNgay.COM để biết thêm nhiều xu hướng tóc đẹp mới nhất qua các mùa trong năm nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm