Nội dung
6 kiểu mũ đẹp mùa thu đông

1. Mũ phớt

mũ phớt là kiểu mũ nhỏ nhắn, xinh xắn thích hợp với nhiều loại trang phục. Bạn có thể phối với trang phục theo phong cách cổ điển hoặc hoài cổ (vintage) để tạo vẻ lãng mạn. Ngay cả khi phối cùng gilet hay áo sơ mi, quần short, mũ phớt vẫn giúp bạn trông sành điệu. 

6 kiểu mũ đẹp mùa thu đông

2. Mũ kỵ sĩ 

Kiểu mũ cổ điển này tạo cho người đội vẻ mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn không mất đi sự nữ tính. Một chiếc mũ đen kết hợp áo khoác dài kiểu quân đội và một đôi bốt đen được xem là cách mix chuẩn nhất. 

6 kiểu mũ đẹp mùa thu đông

3. Mũ cabbie 

Mũ cabbie là một trong những loại mũ dễ phối đồ. Mùa này, bạn có thể phối mũ cabbie với áo sơ mi voan, quần jeans và một đôi bốt cổ thấp để tạo vẻ trẻ trung, dễ thương nhưng vẫn năng động. Nếu thích vẻ tomboy, hãy chọn áo sơ mi và blazer kẻ, quần suông, bạn sẽ trở nên đầy phong cách.

6 kiểu mũ đẹp mùa thu đông

4. Mũ sĩ quan 

Khá giống mũ lưỡi trai nhưng có phần lưỡi cong hơn, mũ sĩ quan với nhiều chất liệu như vải thô, da sành điệu rất thích hợp khi mix với các trang phục thường ngày, có tính năng động cao. Bạn nên phối cùng jeans hay denim, áo thun cùng các phụ kiện tomboy khác.

6 kiểu mũ đẹp mùa thu đông

5. Mũ fedora

Chiếc mũ rộng vành hay mũ fedora kiểu cổ điển được xem là nữ tính nhất trong các phụ kiện mùa hè. Tuy nhiên, đến mùa thu, sức hút thời trang của nó vẫn không giảm nhiệt. 

6 kiểu mũ đẹp mùa thu đông

Mùa này, bạn nên sử dụng những chiếc mũ rộng vành cỡ vừa với gam màu trung tính như xám, nâu, beige… 

6 kiểu mũ đẹp mùa thu đông

6. Mũ beanie 

Kiểu mũ len trông mềm mại, năng động và khá trẻ con này chưa bao giờ lỗi thời. Đây là kiểu mũ thích hợp trong mùa lạnh, dễ dùng với mọi loại trang phục và được nhiều ngôi sao ưa chuộng vì tính tiện dụng.

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục